Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
spot_img

Chủ tịch và Tổng Giám đốc thảo luận cùng salesman cả nước về ‘cách bán LUX hiệu quả’

Gói cước LUX “có đặc điểm gì nổi bật, lợi thế cạnh tranh như thế nào so với thị trường” đã được giải đáp trong chương trình talkshow.

Chiều nay (11/5), hàng trăm anh chị em salesman trên cả nước đã có buổi thảo luận, chia sẻ cùng Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh với các diễn giả Khách mời về chủ đề “bán gói LUX như thế nào hiệu quả”. Chương trình do Ban Marketing cùng Trung tâm Đào tạo FTC phối hợp thực hiện qua cả hình thức offline (phòng Đào tạo FPT Tower) lẫn online (OnMeeting).

Mở đầu talkshow “Khai thông bán LUX, hỏi khó nhận tiền mặt”, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến bày tỏ niềm tự hào khi trong những năm qua, chúng ta vẫn luôn tiên phong với công nghệ Viễn thông và đây là điều chúng ta phải làm. LUX là một sản phẩm được tạo ra từ chính chiến lược này và các đối thủ “sẽ phải rất lâu mới làm được giống ta”.

Vấn đề đầu tiên mà salesman quan tâm là câu hỏi “LUX giá cao thì bán như thế nào”. Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chia sẻ, chúng ta đã quen với việc bán các gói cước giá thấp, Khách hàng chắc chắn cũng sẽ tính toán việc chi tiêu hợp lý. Tuy nhiên nhu cầu về tiêu dùng đang ngày một tăng lên, mức sống tăng lên đáng kể do vậy LUX sẽ trở thành nhu cầu tất yếu trong thời gian tới.

Chúng ta chỉ cần nghe tới WIFI 6, công nghệ này nghe tên đã thấy sướng rồi, giống như những thiết bị iPhone mới nhất hiện nay, quan trọng là chúng ta phải thể hiện được điều đó với Khách hàng. Tuy nhiên hiện nay, đội ngũ bán hàng của chúng ta chưa tìm được cách để giải đáp “mong mỏi” này của Khách hàng. Vì vậy để khích lệ tinh thần của anh chị em salesman cả nước, anh Tiến đặc biệt lưu ý, chính sách hoa hồng của việc bán gói LUX đang rất hấp dẫn.

Trong khi đó, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh chia sẻ chiến lược phát triển sản phẩm của FTEL luôn hướng đến sự khác biệt so với đối thủ. Ngay cả trong nội bộ, chính sách về khoán trở thành yếu tố để mỗi cá nhân/đơn vị sáng tạo hướng vận hành hiệu quả trong công tác bán hàng. Trải nghiệm của Khách hàng không phải tự nhiên mà có, anh Việt Anh nhấn mạnh rằng một trong những kênh bán hàng hiệu quả đến từ chính Khách hàng cũ, bạn bè/người thân của mình. FTEL cũng đã xây dựng mô hình Giới thiệu Bạn bè, trong thời gian tới sẽ đưa sản phẩm LUX vào mô hình kinh doanh này.

Chị Nguyễn Thị Anh Đào (Phó Giám đốc FSS) chia sẻ: “Tệp Khách hàng của LUX với Camera có sự tương đồng,những Khách hàng có nhu cầu từ 5 Cam trở lên chắc chắn sẽ muốn dùng LUX. Các bạn Sales hãy lưu nhớ điều này để có thể tăng doanh thu, kết hợp bạn Camera với gói LUX”.

Đến với Talkshow chia sẻ về động lực bán gói LUX, bạn Vũ Ngọc Hân (HN03) tiết lộ rằng cá nhân mình không không nhìn vào việc bán hàng là khó hay dễ. Hân xác định nếu đã mất một công kiếm Khách hàng thì hướng về bán gói LUX. Lý do thú vị là vì biết cuối năm thưởng sẽ dựa vào doanh thu mình đạt được trong năm vì vậy đây là động lực để bán gói LUX.

Còn với Salesman Nguyễn Thanh Tùng (KDDA HN) thì xác định ngay từ ban đầu mục tiêu mà mình tập trung vào phát triển doanh thu, không áp vào chỉ tiêu NSLĐ. Từ đó Tùng hướng đến các sản phẩm có mức doanh thu cao như LUX để đạt được hiệu quả công việc.

Tại buổi thảo luận, anh Đỗ Đăng Tiến (Phó Giám đốc Dự án LUX) khẳng định rằng sản phẩm LUX của chúng ta hiện đang có rất nhiều lợi thế cạnh tranh. Từ tốc độ, độ ổn định và độ phủ, LUX của FPT Telecom đang đều tiên phong, hiện nay chưa có gói cước nào có tốc độ, giá cước như LUX. PGĐ mong rằng các anh chị em hãy tự tin đưa sản phẩm LUX đến với Khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img