Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Chủ tịch Trương Gia Bình chúc Tết người FTEL

Trong ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi, CBNV FPT Telecom đã được Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đến chúc Tết và mừng tuổi.

Sáng ngày 11/2 (mùng 7 Tết Kỷ Hợi), tại tòa nhà PVI, Hà Nội, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã đến chúc Tết và mừng tuổi cho CBNV nhà Cáo. 

Chúc Tết từ lâu đã trở thành nét truyền thống, được các cấp lãnh đạo Tập đoàn FPT dành đến CBNV các công ty thành viên. Đón tiếp Chủ tịch Trương Gia Bình, có TGĐ FTEL Hoàng Việt Anh, các PTGĐ Vũ Mai Hương, Hoàng Trung Kiên, cùng đông đảo các nhân viên nhà Viễn thông. 

Chia sẻ trong buổi chúc Tết, Chủ tịch Trương Gia Bình không giấu sự bất ngờ khi trong giai đoạn thị trường đang trở nên bão hòa, FPT Telecom vẫn giữ cho mình mức độ tăng trưởng cao, ổn định và vững chắc. Người đứng đầu Tập đoàn FPT chúc cho nhà viễn thông sẽ tiếp tục tạo nên nhiều bất ngờ, ấn tượng hơn nữa trong năm mới 2019. 

Tiếp đó, Chủ tịch Trương Gia Bình đã hô to “Kỷ Hợi!”, đáp lại là những tiếng đồng thanh “Leng Keng!” vang dội của tập thể người nhà Cáo. Sau đó, các CBNV FTEL lần lượt được anh Bình mừng tuổi. Đặc biệt, những CBNV nữ đang trong giai đoạn thai kỳ, sẽ được Chủ tịch FPT gửi tặng 2 phong bao lì xì. 

Hình ảnh gần gũi, thân mật của Chủ tịch Trương Gia Bình khi mừng tuổi cho con gái một nhân viên nhà Cáo. 

Ở Việt Nam, mừng tuổi ngày đầu năm vốn được coi là nét văn hóa đặc sắc trong Tết Nguyên đán. Tục lệ này luôn được gìn giữ và trở thành một phần không thể thiếu trong dịp Tết của người Việt. Còn tại FPT "công ty coi nhân viên như những người thân trong gia đình'' nên từ đó, tục mừng tuổi cho nhân viên đầu xuân được hình thành và phát triển. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img