Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đội nắng 41 độ trao nước mát

Chiều 21/06, sau khi chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh 2022” được chính thức phát động, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã lên đường trao nước cho các nhân sự của TT HN11.

Xuất phát từ 14h30 – thời điểm nắng nóng gay gắt nhất trong ngày cũng là lúc mà các nhân sự của TT HN11 làm việc ở ngoài trời rất đông, anh Hoàng Nam Tiến đã cùng chị Lưu Thị Lê – GĐTT HN11, anh Khổng Đức Dũng – PGĐ TT HN11, anh Nguyễn Văn Mậu – GĐTT Quản lý Đối tác phía Bắc, chị Nguyễn Khoa Diệu Hiền – GĐ Trải nghiệm Nhân viên lên đường trao nước cho đội ngũ kỹ thuật, kinh doanh và thu cước đang làm việc ngoài trời. 

Thuộc vùng ven đô, khu vực làm việc của các nhân sự HN11 khá rộng, thường xuyên phải di chuyển xa. Được biết, trong phạm vi phụ trách của TT HN11 có một tập điểm hư hỏng nặng, các anh em đã túc trực từ sáng, tập trung xử lý nhanh chóng bất chấp nhiệt độ ngoài trời ngày càng tăng cao. Dưới điều kiện làm việc khắc nghiệt, sự xuất hiện của các chai nước hoa quả hand-made do nhân sự Trung tâm tự chuẩn bị và những trái dừa tươi từ SendoFarm đã phần nào xua đi cái nắng gay gắt ngày Hạ Chí. 

Lãnh đạo Công ty và GĐ Trung tâm trực tiếp đến trao nước khiến anh chị em càng thêm phấn khởi. Trong khi gặp gỡ, anh Hoàng Nam Tiến cũng tranh thủ hỏi thăm về công việc, động viên các nhân sự kiên trì qua những lúc khó khăn. Thùng nước mát cứ dần vơi đi nhưng chắc chắn nụ cười, niềm vui và tinh thần làm việc của anh em đều tăng lên rất nhiều. Cái nắng 41 độ của Hà Nội chiều nay dường như cũng dịu đi một chút.

Cũng nhìn lại những khoảnh khắc của buổi trao nước trong ngày đầu tiên phát động “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh 2022” nhé!

 

Quỳnh Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img