Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Chủ tịch FTEL thưởng “nóng” cho nhân viên kinh doanh xuất sắc Vùng

Các nhân viên kinh doanh xuất sắc của Vùng 6 và Vùng 7 đã được vinh danh tại buổi tổng kết cuối năm diễn ra ngày 13/1 tại tòa nhà Tân Thuận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, tại buổi lễ, chủ tịch Chu Thanh Hà đã thưởng thêm cho 2 nhân viên xuất sắc nhất của mỗi vùng.

Tại sự kiện, ngay từ ngoài sảnh, BTC đã tổ chức triển lãm những bức tranh theo phong cách mới lạ thể hiện chân dung các salesman xuất sắc. Chia sẻ về ý tưởng này, anh Nguyễn Hoàng Dân, phòng Marketing cho biết: "Trong một lần đi công tác, ý tưởng này được xuất phát từ một bạn salesman với mong muốn có một dấu ấn rõ rệt về từng cá nhân và sẽ được các bạn trân trọng và giữ gìn hơn."

Mở đầu chương trình, anh Diệp Minh Hoàng, Giám đốc Vùng 7 chia sẻ buổi trao giải được tổ chức vào ngày đặc biệt trùng với ngày cổ phiếu FTEL chính thức lên sàn và cũng là ngày hội lớn FTEL 20. Bên cạnh đó, anh cũng mong muốn sẽ có thêm nhiều chương trình thi đua để anh em Vùng 7 có thêm nguồn động lực bán hàng vì các hoạt động thi đua không chỉ có giá trị về giải thưởng mà còn mang ý nghĩa về tinh thần rất lớn.

Sau phần khai mạc, lần lượt các nhân viên kinh doanh xuất sắc của Vùng 6 (8 bạn) và Vùng 7 (13 bạn) đã được xướng tên trao những phần thưởng tương ứng với các tiêu chí đạt được trong các đợt thi đua diễn ra liên tiếp trong tháng 11 và 12.

Chị Hà chia sẻ nhiều bài học lý thú với các CBNV Vùng 6,7 và không quên nhấn mạnh tầm quan trọng đặc biệt của đội ngũ kinh doanh đối với sự phát triển của công ty.

Anh Nguyễn Hoàng Linh cũng chân thành gửi lời cảm ơn sự cống hiến của đội ngũ Vùng 6, 7 cho công ty trong suốt năm qua, góp phần giúp công ty vượt trên 100% kế hoạch. Với hi vọng mỗi người sẽ là một ngọn lửa bùng cháy trong "cuộc chiến" 2017 khó khăn và khốc liệt hơn.

Điều bất ngờ lớn nhất chính là chị Chu Thanh Hà đã quyết định thưởng "nóng" cho 2 cá nhân xuất sắc của Vùng 7 và Vùng 6 là chị Phan Thị Thúy Hằng, chi nhánh Đồng Tháp và anh Vũ Ngọc Hùng, chi nhánh Đồng Nai, mỗi người 100USD để chúc mừng cho sự nỗ lực chiến đấu trong năm 2016 vừa qua.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img