Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Chủ tịch FPT vinh danh 8 chuyên gia công nghệ đến từ FTEL

Ngày 18/10, tại phòng Hội nghị, tòa nhà FPT Tân Thuận, Tập đoàn FPT đã tổ chức lễ vinh danh các cán bộ được xếp hạng là chuyên gia công nghệ cấp tập đoàn khu vực phía Nam. Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã đến tham dự và trao danh hiệu. FPT Telecom có 8 cá nhân được vinh danh trong buổi lễ.

Tổng Giám Đốc FPT Bùi Quang Ngọc đã ký quyết định công nhận danh hiệu chức danh, cấp của cán bộ công nghệ FPT 2016. Năm nay, tập đoàn có 35 gương mặt được phong danh hiệu mới và 7 chuyên gia công nghệ được nâng hạng.

Ngoài Chủ tịch Trương Gia Bình, sự kiện còn có sự hiện diện của CTO Lê Hồng Việt, PTGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng, Chủ tịch Sendo.vn Nguyễn Đắc Việt Dũng; PTGĐ FPT IS Nguyễn Tuấn Hùng; PTGĐ FPT Online Thang Bích Liên; các thành viên Hội đồng công nghệ FPT ở phía Nam và khoảng 40 CBNV.

Trước lễ vinh danh, các chuyên gia đã lần lượt giới thiệu về bản thân theo lời đề nghị từ Chủ tịch Trương Gia Bình. Anh Bình đánh giá cao những đóng góp của các chuyên gia công nghệ được vinh danh và kỳ vọng các chuyên gia có thể toàn tâm phát triển theo ý nguyện.

Anh Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc công nghệ của Viễn thông Quốc tế FPT (FTI), chuyên gia về xây dựng kiến trúc hạ tầng (Tích hợp hệ thống, phát triển phần mềm, giải pháp toàn diện, phát triển xu hướng và định dạng sản phẩm CNTT) với hơn 10 năm kinh nghiệm đã chính thức được được thăng hạng Kiến trúc sư hệ thống bậc 4.

Chàng trai trẻ sinh năm 1989, Lê Quốc Tuấn, Trưởng phòng sản phẩm Fshare đã ghi tên mình vào danh sách chuyên gia công nghệ 2016.

Ngoài một cán bộ được thăng hạng, danh sách 7 cá nhân của FTEL được vinh danh Chuyên gia bậc 3 gồm có: 05 Chuyên gia công nghệ cấp 3: anh Trần Ngọc Thanh Diệp – Phó phòng điều hành mạng truyền dẫn, anh Nguyễn Tăng Hưng – Kỹ sư bảo mật, anh Nguyễn Văn Long – Trưởng phòng phát triển phần mềm; anh Lê Quốc Tuấn – Trưởng phòng sản phẩm Fshare; anh Huỳnh Trung Chánh – Trưởng phòng Kỹ thuật Headend, Sub-Headend, STB; 01 Kiến trúc sư hệ thống: anh Lê Trung, Phó giám đốc Trung tâm quản lý và phát triển hạ tầng Miền Nam và 01 Tư vấn kỹ thuật: anh Trần Minh Dũng, Trưởng phòng ứng dụng hạ tầng; 

Trong tổng số 35 cán bộ FPT được phong hạng 2016, có 17 người tại Hà Nội, 15 người ở TP HCM (FPT Telecom: 7 chuyên gia, FPT Software: 3 chuyên gia: FPT IS: 4 chuyên gia; FPT Retail: 1 chuyên gia và Sendo.vn: 1 chuyên gia), 2 cán bộ của FPT Japan và một người của FPT Slovakia.

Ngoài 15 người ở TP HCM, sự kiện còn vinh danh anh Đào Hữu Hùng, FPT Japan, và hai chuyên gia người nước ngoài là Maeno Kotaro – FPT Japan, và Karol Seman – FPT Slovakia. 

Các cán bộ được phong hạng đã đáp ứng tiêu chí xếp hạng, bao gồm: Học vấn (bằng cấp, chứng chỉ công nghệ); Ngoại ngữ; Kinh nghiệm làm về công nghệ; Kinh nghiệm làm với chức danh công nghệ; Mức độ quan trọng đối với tổ chức; Thành tích/Thành tựu công nghệ đạt được; Đóng góp cho cộng đồng; Hiểu biết về ngành CNTT; Khả năng làm việc với khách hàng, đối tác.

Bắt đầu từ năm 2013, FPT tổ chức xếp hạng cán bộ công nghệ, theo định hướng đưa FPT trở thành một tập đoàn công nghệ cũng như nằm trong lộ trình xây dựng đội ngũ cán bộ công nghệ. Đây là hoạt động thường niên nhằm thu hút và khuyến khích các cán bộ công nghệ tham gia hoạt động chung của tập đoàn. 

Ảnh: Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img