Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình gửi thư mời CBNV tham gia chương trình 13/09

Trước thềm diễn ra sự kiện Đại lễ FPT 30 năm, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã gửi lời mời đến toàn thể CBNV tham gia chương trình nghệ thuật kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn FPT.

Một tuần trước Đại lễ FPT 30 năm, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã gửi đến toàn thể CBNV trên toàn FPT bức thư mời tham dự chương trình nghệ thuật đặt biệt – Bản giao hưởng 30 năm FPT mang tên "Sống". Đây là một trong những chương trình đặc biệt đánh dấu mốc trưởng thành của FPT sau 30 năm hình thành và phát triển.

Dưới đây là nguyên văn lá thư Chủ tịch FPT Trương Gia Bình gửi đến CBNV:

"Thân gửi các bạn FPT,

Ngày 13/9 năm nay là một ngày đặc biệt, FPT bước vào tuổi 30 với khí thế của một tập đoàn công nghệ đang tiên phong kiến tạo thế giới.

Để đánh dấu chặng đường 30 năm, FPT tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt – Bản giao hưởng 30 năm FPT mang tên “SỐNG”. Đó là câu chuyện về cuộc sống, sức sống, cách sống và lẽ sống của người FPT trên chặng đường 30 năm mở lối tiên phong, được nghệ thuật hóa trong một không gian đầy ắp âm nhạc với các bản nhạc và ca khúc nối tiếng. Sự kết hợp giữa âm nhạc, hình ảnh, nghệ thuật múa và công nghệ mapping, âm thanh, ánh sáng sẽ là một dạ tiệc âm nhạc đặc sắc chào mừng sinh nhật tuổi 30 của FPT.

Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 30 năm ngày thành lập FPT được tổ chức tại một địa điểm rất đặc biệt, vùng đất linh thiêng, hội tụ hào khí của thủ đô Hà Nội, và cũng rất thiêng liêng với chúng ta vì nằm ngay bên trụ sở đầu tiên của FPT 30 năm về trước. Đó là Hoàng Thành Thăng Long.

Tôi xin trân trọng mời tất cả các bạn FPT cùng gia đình, người thân, bạn bè tham dự vào sự kiện văn hóa quan trọng nhất trong năm này của FPT.

Chương trình được tổ chức vào hồi 19h30, tối thứ Năm, ngày 13/9/2018 tại Hoàng Thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội.

Hãy sống hết mình với Dạ tiệc âm nhạc 30 năm Tiên phong FPT."

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img