Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Chủ tịch FPT Telecom: “Vui lắm vì lâu rồi mới được khen thưởng”

Học viện Cáo học vừa trao một giải thưởng “đặc biệt” dành cho Cáo sư có nhiều lượt yêu thích nhất trong ngày ra mắt học viện, đó chính là Chủ tịch FPT Telecom Chu Thị Thanh Hà.

Học viên Cáo học vừa được "thành lập" ngày 27/9 nhằm tạo nên một sân chơi để các thành viên FTEL có thể chia sẻ mọi kiến thức, kỹ năng, mối quan hệ… về nhiều lĩnh vực công việc và đời sống. Ngay trong ngày ra mắt, bài đăng chị Hà với tựa đề "3 câu chuyện của người xưa về 3 tính xấu của con người khiến ai cũng giật mình ngẫm lại bản thân" cùng với lời chào buổi sáng đến các thành viên nhà Cáo đã lập tức thu hút nhiều lượt "yêu thích" và "thả tim" từ cộng đồng nhà Cáo. Chia sẻ của chị Hà đã mang đến những câu chuyện ý nghĩa, có tầm ảnh hưởng đến lối tư duy và nhìn nhận vấn đề của con người.

Bài chia sẻ nhận giải thưởng "đặc biệt" đầu tiên của "Học viện Cáo học".

Tuy không "thuộc diện" được nhận giải thưởng bởi theo quy định của Học viện, các lãnh đạo FTEL (được gọi là các Cáo sư) sẽ chỉ chia sẻ, giải đáp thắc mắc của CBNV mà không tham gia vào việc "tranh giải" bình chọn, nhưng để động viên và khuyến khích tinh thần đóng góp chia sẻ "vì dân" của các Cáo sư, TGĐ Nguyễn Văn Khoa đã quyết định cùng với Học viện Cáo học trao giải thưởng "tượng trưng" là 100,000đ cho Cáo sư Chu Thanh Hà. Nhận được sự động viên này, chị Hà chia sẻ vui rằng: "Chị rất vui vì lâu lắm rồi mới lại được "nhận khen thưởng".

Xuất phát từ ý tưởng của anh Đinh Tiến Dũng, GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT về việc tạo một sân chơi để mỗi CBNV FPT Telecom có thể chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm hoặc kỹ năng áp dụng vào thực tiễn công việc và đời sống, "Học viện Cáo học" đã chính thức ra đời vào ngày 27/9. Mỗi CBNV đều được coi là những “thầy Cáo” chủ trì riêng một chủ đề mà mình quan tâm, yêu thích, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm về nhiều lĩnh vực. Các cán bộ quản lý từ level 5 trở lên sẽ trở thành các "Cáo sư" có vai trò dẫn dắt và định hướng các nội dung mà thành viên chia sẻ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img