Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Anh Tiến ‘salesman’ sẽ livestream bán hàng trên Facebook

Trong rất nhiều các chương trình chia sẻ online của mình với anh chị em FPT Telecom, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã nhắc rất nhiều tới xu hướng livestream bán hàng trong những năm gần đây. Để không chỉ còn là lý thuyết, ngày 17/11 tới đây, anh Hoàng Nam Tiến chính thức “lên sóng livestream chốt đơn” trên Facebook cá nhân của mình.

Chủ tịch FPT Telecom anh Hoàng Nam Tiến chia sẻ, hiện nay ở Việt Nam, có gần 65 triệu người dùng Facebook, 40 triệu người dùng Zalo, 20 triệu người dùng Tiktok và 8 triệu người dùng Instagram. Với thị trường rộng lớn như vậy, bán hàng online không chỉ là những cô gái xinh đẹp bán mỹ phẩm, những người nông dân bán rau củ mà chúng ta cũng phải xuất hiện. Vì vậy, ngay ở vị trí của mình, anh Tiến thể hiện tinh thần đổi mới, dám thử nghiệm và làm điều mà trước đó chưa từng xảy ra tại FTEL.

Đây cũng chính là tinh thần theo thông điệp “Tái sinh” của toàn Tập đoàn, theo lời kêu gọi của Chủ tịch Trương Gia Bình là mỗi đơn vị, từng tổ chức, lãnh đạo các cấp, mọi cán bộ nhân viên FPT hãy chủ động tìm “vị trí chiến đấu” của riêng mình và lao vào cuộc chiến tái sinh.

Trong thời gian vừa qua, nhất là thời điểm dịch bệnh phức tạp khiến cho FPT Telecom không thể tiếp cận Khách hàng bằng kênh truyền thống thì online trở thành hình thức được áp dụng nhiều hơn, các hoạt động dịch chuyển từ offline sang online đa dạng, trong đó có cả livestream. Theo Ban Marketing (FPT Telecom), chỉ trong thời gian ngắn khoảng 1 tháng cả nước đã thực hiện gần 30 sự kiện livestream thu hút hàng triệu Khách hàng, giúp cho hoạt động quảng bá hình ảnh sản phẩm dịch vụ của Chi nhánh/Vùng Kinh doanh hiệu quả hơn trong mùa dịch.

Ttrong không khí toàn FTEL đang thực hiện Chiến dịch S4S – sử dụng công cụ online là mạng xã hội để lan tỏa hình ảnh, tăng doanh thu cho công ty thì Ban Điều hành mong muốn những chương trình Livestream tiếp tục được triển khai nhiều hơn nữa.

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến sẽ trực tiếp “xông pha” hoạt động này trên chính Facebook cá nhân của mình. Anh sẽ trở thành một Salesman thực thụ, một cá nhân sẽ đưa những sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom tới với bạn bè của mình trên Facebook, tới với cộng đồng mạng xã hội theo chính góc nhìn của mình. Và có lẽ, sau livestream đầu tiên này, anh Tiến có thể “chốt được nhiều hoặc không được đơn nào” nhưng chắc chắn đây là hoạt động tiên phong cho sự thay đổi, tạo động lực rất lớn cho anh chị em toàn quốc.

Chúng ta đã biết và ấn tượng với những câu chuyện của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến trên truyền thông, hầu hết các bài học mà anh chia sẻ đều có tính viral rất cao. Liệu rằng, trong livestream lần này, những bất ngờ và điều thú vị nào sẽ dành tặng cho người FPT qua sự phối hợp tham gia của cả “Giáo sư Xoay”, anh Đinh Tiến Dũng (Giám đốc Sáng tạo – FPT Play).

Các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé!

Thời gian: 20:00, Thứ 4 ngày 17/11/2021

Facebook cá nhân Hoang Nam Tien: https://www.facebook.com/tien.h.nam

Và Fanpage FPT Telecom: https://www.facebook.com/FptTelecom 

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img