Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Chủ tịch FPT Telecom: “Bán được nhiều sản phẩm hơn là tăng thu nhập cho chính bạn”

Dịch bệnh đang có dấu hiệu lắng xuống, FPT Telecom đang dần trở lại hoạt động bình thường nhưng tinh thần ‘thời Chiến” vẫn luôn được duy trì. Cùng lắng nghe những nhận định của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến để nhà Cáo cùng vượt qua “thời Chiến” và thay đổi mạnh mẽ sau dịch bệnh nhé!

Từ giữa tháng 4, toàn FPT kích hoạt “chuyển mình từ thời Bình sang thời Chiến”, tất cả các công ty thành viên đồng lòng tuân thủ “10 CHUYỂN”, “5 CẮT” để cùng nhau đối phó dịch bệnh. Chính vì vậy, nhiều đề xuất của chi nhánh về mở thêm VPGD, đầu tư cơ sở vật chất,.. tạm thời chưa được thực hiện. Tuy nhiên không vì vậy mà hoạt động tại các chi nhánh/đơn vị trì trệ, trái lại, tất cả đều nỗ lực khắc phục để duy trì hoạt động và hoàn thành mục tiêu đề ra. Đây là tinh thần được Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và BĐH đánh giá cao.

Bán hàng chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh nhạy cảm. Áp lực doanh số, từ sự e ngại của Khách hàng, từ các quy định về an toàn, … là điều không thể tránh khỏi và bất cứ salesman nào cũng phải đối mặt. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ rằng: khi bán được sản phẩm, người đầu tiên được hưởng lợi chính là bản thân các bạn và điều đó thể hiện rõ ràng qua thu nhập tăng.

Tăng NSLĐ luôn là vấn đề được FTEL ưu tiên. Theo Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, cách hiệu quả nhất để làm việc này chính là thưởng phạt rõ ràng, ai làm nhiều hưởng nhiều, làm ít hưởng ít. Việc chia đều quỹ thưởng sẽ không công nhận được đầy đủ khả năng và kích thích khả năng cạnh tranh làm việc ở mỗi CBNV.

Chúng ta hay có thói quen dùng mức “khoảng” để đánh giá khi báo cáo. Hình thức này không sai nhưng Chủ tịch Hoàng Nam Tiến khuyên rằng: hãy luyện báo cáo đến từng số lẻ trong các chỉ số của đơn vị/bộ phận, điều đó chứng tỏ mức độ quan tâm, sâu sát và trách nhiệm với công việc của chính mình.

“Một người làm việc bằng hai” là việc rất khó, là yêu cầu rất cao từ BĐH đối với CBNV nhưng chúng ta dám chấp nhận thử thách này, dám đặt mục tiêu cao hơn và nghiêm túc thực hiện. Rất nhiều tấm gương từ các chi nhánh đang hàng ngày được báo cáo với BĐH, chứng minh được tinh thần và khả năng phi thường mà chúng ta thực hiện trong “thời Chiến”. Đây là thánh tích xứng đáng được biểu dương và ghi nhận.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img