Chủ Nhật, Tháng Mười 20, 2024
spot_img

Chơi game với GS Xoay trúng ngay tiền mặt

8 giờ tối nay (10/10), trên ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT, các khách hàng nội bộ là người FTEL sẽ có cơ hội chơi game với GS Xoay để trúng ngay 2 triệu đồng.

Được phát triển từ ý tưởng của Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT, anh Đinh Tiến Dũng, trò chơi mang tên "MoneyTV" là gameshow tương tác lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình tại Việt Nam, dự kiến được chạy thử nghiệm trước khi triển khai cho khách hàng toàn quốc.

Theo đó, cách tham gia chơi rất đơn giản, khách hàng chỉ cần bật Truyền hình FPT, vào ứng dụng Sự kiện và sử dụng điều khiển để trả lời các câu hỏi mà chương trình đặt ra. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 01 giải Nhất trị giá 2 triệu đồng và 09 giải Khuyến khích mỗi giải 500,000đ. 

Số đầu tiên của gameshow được tổ chức thử nghiệm dành riêng cho khách hàng nội bộ là người FPT Telecom trên toàn quốc. Dự kiến, chương trình cũng sẽ được triển khai cho khối khách hàng FPT trước khi áp dụng với khách hàng đại chúng. Việc chạy thử nghiệm vừa là cơ hội trải nghiệm vừa là dịp để khách hàng FTEL có thể góp ý để Truyền hình FPT hoàn thiện chương trình. Mọi góp ý xin gửi về: truyenhinh@fpt.com.vn.

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img