Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Chơi game “huyền thoại” với Truyền hình FPT

Từ ngày 22/1, 5 trò chơi quen thuộc gồm: Cờ tướng, Cờ carô, 2048, Rắn săn mồi và Xếp hình sẽ được Truyền hình FPT chính thức cập nhật để phục vụ cho nhu cầu giải trí của các khách hàng.

Theo chia sẻ từ đại diện Truyền hình FPT, đơn vị đã 'ấp ủ' việc mang những trò chơi quen thuộc với khách hàng mà lâu nay chỉ có thể trải nghiệm trên smartphone hoặc thiết bị điện tử khác. Sau quá trình nghiên cứu và phát triển, phòng Phát triển phần mềm đã chính thức đưa vào hoạt động 5 trò chơi gồm: Cờ tướng, Cờ carô, 2048, Rắn săn mồi và Xếp hình. 

Khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy ứng dụng "Trò chơi" ngay tại thư mục Ứng dụng khác, hiển thị trên giao diện trang chủ "Home".

Hình ảnh và Tên gọi của các trò chơi được mô phỏng theo hướng thân thiện, dễ nhìn.

Riêng với Cờ Tướng, trò chơi tốn khá nhiều thời gian từ các kỳ thủ, hệ thống cũng đã đề ra hạn mức thời lượng tối đa là 60 phút giúp người chơi có thể trải nghiệm những phút giây giải trí tốt nhất.

Trong thời gian sắp tới, Truyền hình FPT sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều chương trình cũng như những ứng dụng hữu ích, mang đến cho các khán giả những tiện ích giải trí đa dạng nhất theo đúng tiêu chí của Truyền hình FPT ; "Xem là Yêu".  

Truyền hình FPT do FPT Telecom cung cấp với ưu điểm nổi bật không chỉ giúp khán giả thưởng thức các kênh truyền hình hiện có mà còn khai thác tối đa nhu cầu giải trí tại nhà thông qua những thiết bị công nghệ thông minh, hội tụ giữa truyền hình và giải trí phim ảnh dựa trên nền tảng IPTV. Hiện khách hàng có thể lựa chọn và thưởng thức nội dung của hơn 180 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước, xem các bộ phim hấp dẫn, các chương trình ca nhạc, thể thao, TV Show, Karativi, Youtube, Mở Két, kịch tương tác, phim hài Có Giời mới biết… ngay trên TV.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img