Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Choáng trước tốc độ “thay áo” của các VPGD FPT Telecom

Chỉ chưa đầy 12 tiếng sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam tại trận bán kết giải U23 châu Á, các VPGD của FPT Telecom trên khắp mọi miền đã rực rỡ cờ đỏ sao vàng thay cho lời cỗ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ đội nhà.

Ngay sau khi nhận được tin về cuộc thi trang trí VPGD ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam, "hội chị em" chi nhánh Vĩnh Phúc đã có cuộc họp khẩn cấp lúc 2h sáng để bàn bạc cho ý tưởng chủ đạo. Chỉ sau 30 phút, các công việc đã được phân công rõ ràng với một đội đi mua sắm cờ hoa từ lúc 5h sáng. "Vì phải đi từ sớm, các cửa hàng còn chưa mở cửa nên các bạn trong đội mua sắm đã phải trực tiếp gõ cửa từng nhà để tìm mua", chị  Nguyễn Thị Việt Hà, cán bộ HCNS cho biết. Tuy trang trí đơn giản, sắc đỏ rực rỡ của Quốc kỳ Việt Nam cũng đã mang đến cho VPGD chi nhánh một bầu không khí mới, nhiệt huyết, tự hào và tràn đầy năng lượng. 

Với tốc độ "nộp bài" siêu khủng, chi nhánh Vĩnh Phúc đã được Phó TGĐ Chu Hùng Thắng thưởng nóng 500 nghìn đồng vì tinh thần máu lửa của mình.

Sáng 24/1, các giao dịch viên làm việc tại quầy Vạn Bảo trở nên khẩn trương hơn bao giờ hết đặc biệt là trưởng quầy Hồ Mai Linh. Vừa phải làm nhiệm vụ tiếp đón khách hàng, vừa phải gấp rút tham gia cuộc thi trang trí VPGD, chị Linh cùng các CBNV làm việc tại đây đã chạy khắp nơi, lục tung mọi ngóc ngách của các đơn vị như HN1, INF, PTDA để đi… xin cờ. "Tôi đã cử các bạn đi mua cờ nhưng sau một đêm "rực lửa", Hà Nội đã cháy hàng, chúng tôi đành phải đi tìm và thậm chí mượn từ các đơn vị khác", chị Linh chia sẻ. Trưởng quầy giao dịch Vạn Bảo đánh giá cuộc thi trang trí văn phòng và tặng cờ áo cho khách hàng là một việc làm rất ý nghĩa và kịp thời trong thời điểm người người nhà nhà đang hướng mọi sự quan tâm và ủng hộ cho đội tuyển Việt Nam. 

Khách hàng của FPT Telecom rất vui và phấn khởi khi đến làm việc tại quầy giao dịch Vạn Bảo.

Tinh thần tự hào dân tộc và tình yêu dành cho các chàng trai U23 Việt Nam đã giúp các CBNV chi nhánh Quảng Ninh có một ngày làm việc đầy hào hứng. "Vội quá mà vui lắm. Ai cũng hào hứng. Mua đồ về là bắt tay vào trang trí, tay làm mà tim rộn ràng một cảm giác tuyệt vời khó tả", chị Ngô Thị Hoa Lê, chi nhánh Quảng Ninh chia sẻ đầy hào hứng. Cũng theo chị Lê, khách hàng đến giao dịch tại quầy cũng rất phấn khởi, nhiều người không quên chụp ảnh "check-in" trước khi ra về.

Các cô gái nhà Cáo Quảng Ninh hứng khởi chụp ảnh sau khi thay áo cho VPGD

Khẩn trương mua đồ trang trí ngay sáng sớm cũng là trạng thái của các cô gái chi nhánh Đăk Lăk. Chị Nguyễn Thị Huyền Minh, cán bộ HCNS nhận lệnh từ trưởng quầy cũng đã chạy đua với thời gian để không bị "thua chị, kém em" trong cuộc đua thú vị này. "Tôi đi mua từ rất sớm nhưng cờ và tất cả mọi thứ liên quan đến đội tuyển Việt Nam đều cháy hàng nên phải đến 10h mới bắt đầu thực hiện trang trí được", chị Minh kể lại. Mỗi người một việc, người bơm bóng, người treo cờ… tất cả các bộ phận từ DVKH, salesman cho đến các chàng trai kỹ thuật đều tham gia thực hiện tạo nên một bầu không khí vui như lễ hội. "Không khí thực sự rất tuyệt vời", chị Minh nhấn mạnh.

Ý tưởng của chi nhánh Đăk Lăk là thể hiện tình yêu của người nhà Cáo cho đội tuyển U23 Việt Nam với dòng chữ "FPT <3 U23" được kết đẹp mắt bằng bóng bay.

"Hoạt động này rất hay vì không chỉ thể hiện tình yêu với đội tuyển quốc gia mà còn giúp mọi người thêm gắn kết với nhau hơn khi cùng làm, cùng thực hiện" là những cảm xúc của chị Huỳnh Thị Diễm Xuân, Trưởng quầy khu vực Bình Thạnh. Với 10 nhân sự thuộc, ngay trong đêm nhận được thông tin, chị Xuân đã nhanh chóng truyền thông và chia sẻ nhiệm vụ cho từng thành viên, mỗi người phụ trách một mảng: mua cờ, mua keo, bong bóng,.. và tập thể quầy cũng đã chủ động kêu gọi nhau đi làm lúc 6h sáng, sớm mọi ngày để cùng nhau thực hiện công tác trang trí, sẵn sàng đón khách hàng vào lúc 7h30.

Hoạt động giúp mọi người trở nên gắn kết hơn, tạo nên động lực, tâm lý giao dịch hứng khởi và thể hiện sự thân thiện trong mắt khách hàng.

Chi nhánh Cà Mau sử dụng bong bóng cam của Truyền hình FPT để xếp thành hình ngôi sao phỏng theo cờ Tổ Quốc.

Như vậy, chỉ sau 1 ngày phát động, 100% văn phòng thuộc 59 chi nhánh trên toàn quốc đã đồng loạt "nhuộm" sắc vàng son thể hiện niềm tự hào dân tộc cũng như gửi gắm thông điệp "FPT Telecom cùng khách hàng cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam vô địch Châu Á” đến tất cả khách hàng đến giao dịch. Hình ảnh các giao dịch viên thân thiện, tràn đầy nhiệt huyết của FPT Telecom thậm chí đã gây xôn xao trên mạng xã hội, thể hiện tinh thần rất FPT. Nhân dịp này, công ty cũng quyết định tặng 13.000 lá cờ cho các khách hàng đến giao dịch tại quầy trên toàn quốc. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img