Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Chờ đón phim ‘nữ sinh’ đầy kịch tính trên sóng F Drama

Short series mạnh dạn khai thác nhiều góc tối học đường với những vấn đề rất nhức nhối, qua đó, đem đến cho khán giả cảm nhận chân thực nhất về các vấn nạn còn đang tồn tại khi đã hiện thực hóa dựa trên những câu chuyện có thật. 

Series sẽ có những tập phim với tình tiết diễn ra mơ hồ, ảo giác, cùng những hình ảnh ẩn dụ, với đề tài chính chuyên, trinh tiết, tình dục hay lạm quyền nơi học đường… Mỗi tập phim sẽ là những bài học, những triết lý đơn giản để giúp các bạn trẻ hiểu được vấn đề, thấy những “tia sáng phía cuối đường hầm” và có những suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống.

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng, trong phim còn có sự tham gia của ca sĩ Quỳnh Trang – nữ chính xuyên suốt, không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, dạt dào tình cảm, Quỳnh Trang còn gây ấn tượng bằng khả năng diễn xuất qua nhiều bộ phim như: Lan và Điệp, Idol tỷ phú… Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của Toof.P, K.O nhóm nhạc Uni5, diễn viên trẻ Đình Khang, Hà Mi. Và điều đặc biệt là vì phim theo chủ đề học đường nên dàn diễn viên “Nữ Sinh” đều là GenZ chính hiệu.

“Nữ sinh” với màu sắc u tối, kịch tính đã bóc trần những mảng tối phía sau cổng trường như: nạn bạo lực học đường, kỳ thị giới tính, tình dục vị thành niên,…

Với sự đầu tư nghiêm túc từ phía nhà sản xuất cùng đạo diễn Nguyễn Trần Linh Lan, bộ phim là 15 màu sắc khác nhau, được dần hé lộ thông qua sự dẫn dắt bởi cô nữ sinh tên Trang. Sự đặc sắc của bộ phim chính là diễn biến tâm lý của tuyến nhân vật, mỗi tập phim đều để lại trong lòng khán giả dấu hỏi lửng lơ. Quyết định đó là đúng hay sai?

Đây sẽ là một chủ đề thú vị nhưng không kém phần kịch tính, “Nữ sinh” sẽ là một bộ phim mà bạn không thể bỏ lỡ khi sẽ lên sóng vào lúc 19g30 Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ 15/05/2022 trên kênh YouTube và các nền tảng khác của F Drama.

Sơn Vũ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img