Chủ Nhật, Tháng Sáu 30, 2024
spot_img

Chính thức ra mắt kênh iNghe: Khích lệ người nhà F nói lời ‘thẳng thắn’!

Ngày 24/6 vừa qua, FPT chính thức ra mắt kênh iNghe – nền tảng ghi nhận mọi ý kiến và đóng góp thẳng thắn của CBNV. Đây là sáng kiến nhằm góp phần xây dựng một môi trường làm việc minh bạch, thân thiện và hạnh phúc tại FPT.

iNghe là kênh ghi nhận ý kiến, cho phép CBNV tự do bày tỏ quan điểm, góp ý về mọi khía cạnh của công ty. Một số khía cạnh tiêu biểu, có thể kể đến như Văn hoá và Môi trường làm việc, Kinh doanh và Công nghệ, Sản phẩm, Chính sách và Đãi ngộ, Quy trình và Quy định… Mọi ý kiến mang tính chất xây dựng đều được lắng nghe. Kênh iNghe phản ánh rõ nét một trong 6 giá trị cốt lõi của FPT: Tôn trọng cá nhân.

Người FPT có thể thoải mái chia sẻ quan điểm cá nhân, góp ý hoặc phản ánh khi phát hiện những vấn đề tiêu cực. Đồng thời có thể đưa ra những đề xuất, cải tiến để cùng chung tay xây dựng một FPT tốt đẹp hơn, kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, thúc đẩy sự phát triển lành mạnh và bền vững.

Giao diện kênh iNghe.

Để sử dụng kênh iNghe, người nhà F chỉ cần truy cập vào https://inghe.fpt.com/ (hoặc chuyên mục iNghe trên chungta.vn), chọn đơn vị nơi ý kiến có liên quan, nêu ý kiến kèm file đính kèm (nếu có), điền thông tin cá nhân (hoặc bỏ qua nếu muốn góp ý ẩn danh) và nhấn gửi.

“Dám nói – dám làm” là một nét đẹp trong văn hóa FPT suốt chiều dài phát triển. Đến nay, khi FPT đã trở thành một tập đoàn toàn cầu với nhân sự hơn 73.000 người thì việc cổ vũ, khích lệ tinh thần lên tiếng của mỗi cá nhân lại càng là vấn đề được quan tâm. Và hơn hết, để những “tiếng nói” ấy phát huy được sức mạnh thay đổi, mang lại những giá trị tích cực, chúng ta phải bắt đầu từ những lời thẳng thắn.

FPTers – Bạn đã sẵn sàng “thẳng thắn”?

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img