Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Chính thức lộ diện Top 5 cuộc thi ‘Lãnh đạo Phong trào FTEL’

Trải qua 2 tuần của vòng Bình chọn với hơn 8000 lượt votes cho 39 ứng viên xuất sắc đã được đề cử, BTC, BGK và Hội đồng chuyên môn của “Lãnh đạo phong trào FTEL” đã chính thức công bố Top 5 ứng cử viên sẽ bước tiếp vào Vòng thi Debate.

Theo đó, Top 5 Lãnh đạo bước tiếp vào vòng Debate đã gọi tên chị Võ Thị Kim Hồng – Trưởng phòng Tuyển dụng 2, Trung tâm Thu hút Nguồn Nhân lực, anh Phạm Tuấn Cường – Giám đốc Chi nhánh Kiên Giang, chị Nguyễn Thị Thu Trang – Giám đốc Trung tâm 2, Chi nhánh Đồng Nai, anh Chung Quốc Huy – Giám đốc Trung tâm Sài Gòn 5 và anh Lê Quang Cường – Phó Giám đốc TT Giám sát và Đảm bảo dịch vụ.

Được biết, vòng Debate lần này sẽ trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn cả khi Top 5 sẽ được chính các Thủ lĩnh nằm vùng tại đơn vị tham gia bảo vệ trước sự đánh giá của hội đồng Ban Giám Khảo. Cùng với đó, các ứng viên cũng sẽ có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp và đặt câu hỏi trực tiếp với hội đồng BGK tại vòng thi cuối cùng này.

Để tăng thêm phần hấp dẫn của vòng Debate, BTC cuộc thi cho biết danh tính của Hội đồng Ban Giám khảo năm nay sẽ là một trong những yếu tố bất ngờ và được giữ bí mật cho đến phút chót. Vòng thi đấu được chia thành 2 phần bao gồm “Trình bày” và “Hỏi đáp” giữa Ban giám khảo và Thủ lĩnh nằm vùng. Tại vòng thi này, hội đồng BGK sẽ tiến hành chấm điểm, nhận xét các khía cạnh từ tinh thần, thái độ tham gia đến sự hiểu biết của đội trong các lĩnh vực như: Có các đề xuất, kêu gọi, khởi xướng và định hướng các hoạt động văn hóa, phong trào, có khả năng tập hợp lực lượng, tổ chức các hoạt động Văn hóa & phong trào công ty nói chung, phong trào đơn vị nói riêng, am hiểu và truyền cảm hứng về văn hóa FPT đến nhân viên đơn vị, tạo ra những hoạt động, sân chơi văn hóa phong trào riêng tại đơn vị,…

Vòng Debate lần đầu tiên diễn ra vào năm 2022 đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của các ứng viên và khán giả

Anh Phan Phước Nhựt – Trưởng BTC cuộc thi – Trưởng phòng Văn hóa Đoàn thể cho biết thông qua chương trình lần này có thể thấy rõ sự nhiệt tình cũng như sự ủng hộ của đội ngũ Lãnh đạo và toàn thể CBNV nhà Cáo với các hoạt động phong trào, văn hóa của FPT nói chung và FTEL nói riêng. “Có lẽ, chính nhờ sự ủng hộ ấy sẽ giúp CBNV có thêm nhiều động lực làm việc và cơ hội gắn kết với nhau thông qua các hoạt động, từ đó sẽ cùng nhau phát triển về cả trong công việc lẫn đời sống” – anh Nhựt chia sẻ.

Dự kiến, vòng Debate sẽ được diễn ra vào chiều ngày 24/01/2024 sắp tới, người nhà Cáo hãy gửi những lời động viên, cổ vụ đến các ứng cử viên yêu thích của mình nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img