Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Chính thức khởi động Giải bóng đá FTEL Hanoi Open 2022

3h chiều ngày 09.11.2022, tại phòng họp Trí tuệ Việt Nam, tầng 9, FPT Tower, buổi lễ họp báo và bốc thăm Bảng thi đấu Giải bóng đá FTEL Hanoi Open 2022 đã được diễn ra.

Tham dự buổi họp báo có Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh – chủ tịch Liên đoàn Bóng đá FTEL (DFF), anh Phạm Trung Hà – Trưởng Ban tổ chức giải, anh Nguyễn Xuân Đức – Phó ban tổ chức giải, các Lãnh đội – đại diện cho 16 đội tham dự mùa giải.

FTEL Hanoi Open là giải bóng đá thường niên có chất lượng cao nhất miền Bắc, nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng đá FTEL (DJ Football Federation – DFF). Giải bóng đá được mong chờ nhất trong năm tại miền Bắc chính thức trở lại trong tháng 11 này.

Mở đầu buổi họp báo, anh Hoàng Việt Anh gửi lời chào tới toàn thể các đại diện có mặt tại đây, đồng thời, anh chia sẻ rằng toàn thể BĐH đều mong muốn các anh em CBNV tham gia giải đấu sẽ coi đây là một cơ hội để giải tỏa căng thẳng, đồng thời cùng tận dụng cơ hội để tìm kiếm những tuyển thủ tài năng mới.

Sau gần 1 năm bị gián đoạn do dịch Covid diễn biến phức tạp, anh Phạm Trung Hà khẳng định rằng tinh thần các đội thi đều đang rất hưng phấn và máu chiến. “Mong rằng chúng ta sẽ phát hiện ra thật nhiều hạt giống mới để mang đến những làn gió mới bên cạnh các cầu thủ kì cựu để thi đấu cho những giải lớn hơn.” – Anh Hà chia sẻ.

Trong buổi họp báo, đại diện các đội cũng đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu. Theo đó, bảng có đội vô địch năm 2020 là HN11 chính là bảng C, đây cũng là bảng được đánh giá khá “khó nhằn” cho các đội bóng còn lại.Các bảng còn lại bao gồm các Bảng A, B, C đều hứa hẹn sẽ mang đến những trận đối đầu bùng nổ cho người xem.

Đại diện các đội bóng lần lượt lên bốc thăm

Bảng thi đấu chính thức

Năm nay, bên cạnh việc giữ nguyên những điều lệ của các mùa giải trước, BTC cũng cân nhắc, bàn bạc kĩ lưỡng về sự thay đổi một số điều lệ để có thể tạo ra một sân chơi giao lưu chất lượng, nâng cao kĩ năng cho các thành viên nhà Cáo. Đặc biệt, với mục tiêu nâng cao tính chuyên môn, BTC và các đội thi năm nay đều đặc biệt lưu ý về mặt trang phục, hình ảnh.

Về cơ cấu giải thưởng năm nay cũng sẽ tương ứng với năm 2020, cụ thể như sau:

1. Giải thưởng Seri Vàng

  • Giải Vô địch: 5M + Cúp luân lưu (sau 1 năm trả lại BTC ) + 23 huy chương + Cờ giải
  • Giải Nhì: 3M + 23 huy chương + Cờ giải
  • Giải Ba: 2M + 23 huy chương + Cờ giải

2. Giải thưởng Seri Bạc

  • Giải Nhất: 3M + Cúp luân lưu (sau 1 năm trả lại BTC) + 23 huy chương + Cờ giải
  • Giải Nhì: 2M + Cờ giải
  • Giải Ba: 1M + Cờ giải

3. Giải phụ (Tập thể + cá nhân) – Tính chung toàn bộ Seri Vàng, Bạc

  • Quả bóng vàng: Quả bóng vàng
  • Chiếc giày vàng: Chiếc giầy vàng
  • Găng Tay vàng: Găng tay vàng
  • Fair play: 500K + cờ
  • Cổ động viên: 500K + cờ
  • Mini Game: dự đoán kết quả Online: 500K – 2M.

4. Cúp luân lưu:

  • Cúp Seri Vàng: đội vô địch 3 năm liên tiếp được trao tặng và giữ cúp vĩnh viễn. Tính từ mùa giải năm 2018 (CS vô địch).
  •  Cúp Seri Bạc: đội vô địch 3 năm liên tiếp được trao tặng và giữ cúp vĩnh viễn. Tính từ mùa giải năm 2019 (HN11 Nhất).

Chúc cho các thành viên nhà Cáo sẽ có một tinh thần máu lửa, một quyết tâm quyết tâm cao độ để giành lấy chiếc cúp danh giá về cho đơn vị của mình trong mùa giải FTEL Hanoi Open 2022!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img