Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

Chillies cùng các bản hit đình đám sẽ tham gia FTEL 25 khu vực TP.HCM

Chillies là nhóm nhạc đầu tiên được BTC xác nhận sẽ góp mặt trong chương trình kỷ niệm 25 năm FPT Telecom diễn ra vào tối 18/11 tại FPT Tân Thuận 2 (TP.HCM).

Nhóm nhạc Chillies gồm 5 thành viên với năm tính cách và xuất thân khác nhau được thành lập trong sự kiện âm nhạc Hard Rock Cafe Saigon.

Cái tên Chillies được lấy từ chữ “chill” đặc trưng của người nghệ sĩ indie. Nhưng để tạo nên chất riêng,  5 chàng trai đã thêm chữ để “chill” trở thành một loại gia vị cay nồng khó cưỡng.  

Nhóm chính thức ra mắt với sản phẩm đầu tay Who? (The Tinder Song) vào tháng 10 năm 2018.  Âm nhạc của Chillies là sự pha trộn giữa nhiều dòng nhạc khác nhau như Pop, Hiphop, RnB, Alternative Rock, … nhưng thành công nhất với dòng nhạc Indie. Những sản phẩm tự sáng tác và hòa âm đã giúp cho nhóm trở nên thật sự khác biệt với dấu ấn cá nhân đậm nét. 

Tính đến nay nhóm đã hoạt động được gần 3 năm và để lại những ca khúc không thể nhầm lẫn như Vùng Ký Ức, Và Thế Là Hết, Có Em Đời Vui, Cứ Chill Thôi, Qua Khung Cửa Sổ,… Sau này, với tài năng và sự cố gắng không ngừng Chillies đã cho ra mắt những ca khúc mang đậm chất của nhóm và vẫn cay nồng về những điều dang dở về tình yêu.

Với giai điệu bắt tai, ca từ trau chuốt như thủ thỉ về một mối tình dang dở, Chillies không chỉ thành công chinh phục khán giả ở những độ tuổi khác nhau mà chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng người hâm mộ của nhà Cáo khi xuất hiện trong chương trình Kết Nối Tương Lai. 

Cùng chờ đợi sự xuất hiện của Chillies tại FPT Tân Thuận 2 vào ngày 18/11/2022 và cập nhật chi tiết chương trình tại đây: https://foxnews.fpt.vn/su-kien-ftel-25-chinh-thuc-do-bo-tp-hcm/

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img