Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Chiến dịch Thu đông của FTEL đang tiếp cận tới ‘hàng triệu’ người dùng MXH

Anh chị em là người FPT Telecom trong thời gian này khi lướt mạng xã hội Facebook có thể dễ dàng nhận diện nhau qua khung hình avatar “Chiến dịch Thu đông”.

Đúng vậy! Trên facebook cá nhân của tôi, trong những ngày này giống như khung cảnh của đường phố trên mọi miền đất nước dịp chào đón Quốc Khánh 2/9, nhưng thay vì sắc đỏ sao vàng là màu sắc cam quen thuộc cùng với một chút tươi mát màu xanh của mùa Thu đông cùng với dòng chữ rõ ràng đến từng chi tiết “Chiến dịch Thu đông”.

Đúng rồi, tất cả họ, những người bạn của tôi trên Facebook đều là người FPT Telecom và chúng tôi vừa thực hiện hành động cập nhật Khung avatar mới cho ảnh đại diện của mình. Đây là hành động thể hiện sự hưởng ứng của mỗi CBNV với chiến dịch đặc biệt trong 4 tháng cuối năm 2020, “Chiến dịch Thu đông” với thông điệp “Toàn bộ FTEL chung tay chủ động CSKH”.

Một hành động thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm mạnh mẽ đến mức những người ngoài cuộc là bạn bè, gia đình của tôi cũng bắt đầu đặt câu hỏi “nó là cái gì”. Khoan việc giải thích với mọi người nó là điều gì thì hãy nhìn xem, có phải chiến dịch của chúng ta đang tiếp cận một cách tự nhiên và nhanh chóng tới tất cả bạn bè, người thân của chúng ta thông qua mạng xã hội. Thật tuyệt vời! Vì nó đúng.

Người nhà Cáo cập nhật Khung hình Chiến dịch Thu đông trên MXH Facebook

Tên hoạt động “Chiến dịch Thu đông” của FPT Telecom có thể tiếp cận tới hàng triệu người sử dụng MXH thông qua tài khoản của CBNV. Thương hiệu của FPT Telecom sẽ tiếp cận tới những nhóm Khách hàng hiện hữu hoặc nhóm Khách hàng tiềm năng. Hơn thế nữa, việc rất nhiều rất nhiều tài khoản MXH cùng 1 thời điểm hành động như thế này tạo cho mỗi CBNV FPT Telecom thấy được niềm tự hào trong đó.

Hãy cùng hành động tại đây nhé!

Từ tháng 8/2020, FPT Telecom triển khai Chiến dịch Thu Đông 2020 với thông điệp “Toàn bộ FTEL chung tay chủ động CSKH” mang mục tiêu Giảm rời mạng, nâng cao chất lượng DVKH xuyên suốt sẽ được bắt đầu từ hôm nay đến hết tháng 31/12/2020.”

Ngoài việc thực hiện tốt hơn các chỉ số KPIs về Giảm rời mạng (như giảm số hủy sau sử dụng, giảm CTB đi vắng, có nhiều CSAT 5, giảm các checklist phát sinh hay checklist lặp, …), các chi nhánh cần chú ý hai mục tiêu lớn cần hoàn thành bao gồm: tăng tốc tối đa các hoạt động của khối DVKH, hướng đến sự thành công

Giảm rời mạng sẽ dựa trên nền tảng Chăm sóc Khách hàng xuyên suốt và mang lại trải nghiệm tuyệt vời đến với Khách hàng, hướng đến ACX – lấy Khách hàng làm trọng tâm.

Trong đó, DVKH Xuyên suốt là các hoạt động CSKH không chỉ dừng lại ở khối Dịch vụ mà còn mở rộng đến các đơn vị BO, IBB, BGĐ … lan tỏa ở các bộ phận khác trong toàn chi nhánh; các công việc phối hợp liên bộ phận, kết hợp Onsite, sự gắn kết cùng nhau để CSKH, giải quyết các vấn đề, nhu cầu của Khách hàng … ACX (Trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời) là nỗ lực, quyết tâm giải quyết các sự vụ để mang lại sự hài lòng và cảm xúc tích cực cho Khách hàng tốt nhất, hay những câu chuyện làm thay đổi ngoạn mục cảm xúc (từ tiêu cực sang tích cực) của Khách hàng trong quá trình phục vụ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img