Hòa chung trong không khí nhà F đang hết sức leng keng với những mục tiêu OKR giai đoạn 2019 – 2021. Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông Miền Bắc (TIN) cũng tự đặt ra cho mình sứ mệnh “không tưởng” trong 3 năm tới: “TIN nỗ lực trở thành nhà cung cấp dẫn đầu thị trường triển khai – bảo trì viễn thông về Chủ động phục vụ và Đúng hẹn với khách hàng”. Những bước hành động đầu tiên để thực hiện sứ mệnh ấy đã được anh em nhà TIN nhanh chóng triển khai ngay từ những tháng đầu năm 2019.
HAPPY TIN
Để thực hiện sứ mệnh trở thành nhà cung cấp dẫn đầu thị trường triển khai – bảo trì viễn thông về Chủ động phục vụvà Đúng hẹn với khách hàng, Happy TIN là chiến dịch lớn và được thực hiện xuyên suốt trong 3 năm tới. Happy TIN gồm Happy Job và Happy Customer. Trong đó, Happy Job tập trung xây dựng TIN thành tổ chức của những nhân sự tay nghề cao, yêu nghề, yêu khách hàng; trân quý, gắn bó và tự hào với sứ mệnh của mình. Từ những con người Happy TIN trong tổ chức sẽ giúp chúng ta có được những khách hàng Happy Customer – hài lòng với tinh thần phục vụ tận tụy, chất lượng dịch vụ vượt trội và gắn bó lâu dài cùng FPT Telecom.
Happy Job với mục tiêu xây dựng một đội ngũ thợ bậc cao chiếm 60%, 65% và 70% quân số trong giai đoạn 2019, 2020, 2021. Cùng với đó là năng suất lao động tăng 20% tại 2019 và thêm 3% tại các năm tiếp theo – tương đương với mức tăng khoảng 30% trong 3 năm. Tương ứng với đó là mức tăng trưởng về thu nhập, chế độ cho toàn thể CBNV.
Với Happy Customer, TIN cam kết cung cấp chất lượng triển khai – bảo trì tốt nhất cho khách hàng. Tỷ lệ đúng hẹn đạt 98% ngay trong 2019 và đạt 99% trong 2020, 2021. Chất lượng dịch vụ Internet và Truyền hình được khẳng định bằng điểm CSAT dịch vụ tăng trưởng mạnh mẽ lên mức 4.0, 4.1 và 4.2 trong 3 năm.
OKR TIN 2019
Chung tay cùng hành trình lên đỉnh OKR 2019, TIN sẽ trọng tâm trong 3 mục tiêu chính là: Đúng hẹn (98%), Chất lượng dịch vụ (CSAT DV 4.0), Năng suất lao động tăng 20%.
Chiến dịch truyền thông HAPPY TIN – OKR 2019 của TIN đã được khởi động ngay từ những ngày đầu tháng 3 với điểm đến đầu tiên là đầu cầu chi nhánh Đà Nẵng. Trong năm 2018, Đà Nẵng là chi nhánh đi tiên phong trong chăm sóc chủ động khách hàng và cũng là một trong những nơi có tỷ lệ giữ chân khách hàng thuộc TOP cao nhất TIN. Có được thành công này là kết quả của sự nỗ lực không biết mệt mỏi của anh em trong đơn vị với tinh thần “khách hàng là trọng tâm” trong mọi hoạt động.
Tại buổi làm việc, anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN đã chia sẻ về mục tiêu chiến lược hoạt động trong 3 năm 2019-2021, kế hoạch 2019 với 3 Objectives kèm các Key Results đầy thách thức, đầy leng keng:
– Luôn đúng hẹn
– Chất lượng dịch vụ tăng trưởng mạnh mẽ lên mức CSAT 4.0!
– Năng suất lao động tăng 20%
Với tinh thần máu lửa luôn rực cháy, các anh em TIN tại chi nhánh Đà Nẵng đã rất hứng khởi và tràn đầy quyết tâm khi được chia sẻ về kế hoạch 2019. Ai cũng hiểu mục tiêu ấy tuy thật thách thức và có phần không tưởng, tuy nhiên cũng là một dịp để tất cả cùng nhau thử thách bản thân mình, cùng nỗ lực hơn, đoàn kết hơn để biến mục tiêu thành hiện thực.
“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau!”.
Buổi trao đổi, chia sẻ càng ý nghĩa hơn khi mọi người cùng nhau ký cam kết thực hiên – 1 hành động thể hiện sự quyết tâm bằng cả trái tim và tấm lòng. Tất cả đều tận lực để biến những mục tiêu leng keng ấy thành hiện thực!!!
Chào 2019!!! Chào leng keng!!!