Nhận được cuộc gọi báo khách hàng muốn lắp mạng FPT Telecom lắm rồi, muốn sử dụng Internet lắm rồi, nhưng … nhà khách hàng lại ở bên sông, không đảm bảo hạ tầng kết nối đường truyền. Trước thử thách khó này, 2 thành viên TIN đã tự mình chèo thuyền qua sông để đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Thời tiết Hải Phòng sáng ngày 13/02 mưa lất phất, trời se lạnh, hai anh Trịnh Văn Lương và anh Lê Huy Dũng (TIN) đã cùng nhau quyết tâm thực hiện nhiệm vụ mà nhiều ngày trước đó hai anh đã nhận, đó là kéo cáp – kết nối đường truyền tại nhà cho khách hàng tại địa phương. Tuy nhiên, nhiệm vụ này có phần “khó nhằn” hơn các công việc thông thường mỗi ngày của hai anh, bởi nhà khách hàng nằm ở khu vực bên kia sông, khó di chuyển và không đảm bảo hạ tầng lắp đặt.
Đến bờ sông, anh Trịnh Văn Lương và anh Lê Huy Dũng đã mượn tạm chiếc thuyền đánh cá của một nhà bên, mang theo thang, dây cáp, túi đựng dụng cụ để chuẩn bị cho hành trình “vượt sông kéo cáp” – một việc mà cả hai đều chưa từng thử, chưa từng làm trong suốt thời gian làm nghề.
2 thành viên TIN Hải Phòng vượt sông đem tới niềm vui cho khách hàng
“Khách hàng bảo khách hàng rất thích dịch vụ của FPT Telecom, rất muốn lắp đặt mạng để sử dụng ngay và nóng lòng lắm rồi, nên mình có thêm động lực để … chèo thuyền kéo cáp!” – Anh Trịnh Văn Lương kể lại.
Con sông dài tầm vài chục mét, không quá dài nhưng cũng gây không ít khó khăn cho 2 thành viên TIN, bởi hai thành viên vừa phải chèo thuyền, vừa mang theo nhiều dụng cụ khác để làm việc. Theo anh Văn Lương kể, túi đồ nghề của anh mang đầy những dụng cụ để mắc cho khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn nhất.
Thang, dụng cụ Kỹ thuật được mang theo phục vụ cho công việc
Làm việc từ sáng tới trưa, cuối cùng việc kéo cáp, kết nối mạng cho khách hàng đã thành công. Dùng thử Internet thấy tốt, khách hàng rất vui mừng, cười vui vẻ và làm cơm, mời anh Văn Lương và anh Huy Dũng ở lại ăn trưa sau thời gian làm việc vất vả. Tuy nhiên, do phải đi bảo trì tiếp, nên hai thành viên Kỹ thuật đã từ chối lời mời và tiếp tục qua sông, quay trở lại công việc.
Anh Văn Lương chia sẻ thêm rằng, đây là trải nghiệm đáng nhớ với cá nhân anh và đồng đội. Trước đây, anh Văn Lương và anh Huy Dũng làm chung một tổ, sau khi áp dụng phân công tối ưu, đây là lần đầu anh và người anh em của mình cùng lên đường làm nhiệm vụ.
Trách nhiệm, tinh thần làm việc là hai yếu tố anh Văn Lương và anh Huy Dũng đặt lên hàng đầu trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó là sự tận tình tuyệt đối với khách hàng, chỉ nghe khách hàng muốn lắp đặt mạng và rất nóng lòng được sử dụng dịch vụ thôi, hai “chiến binh” TIN đã lên đường qua sông, tự chèo thuyền kéo cáp. “Thấy khách hàng vui, mình cũng vui” – Hạnh phúc của các “chiến binh” chỉ đơn giản như vậy.
Đây chính là minh chứng cho câu chuyện “Trải nghiệm tuyệt vời” – “Amazing Experience” mà FTEL đang hướng tới trong năm 2020. Hai thành viên TIN đã mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, và chính những người trao đi niềm vui ấy cho khách hàng cũng đã có những trải nghiệm không thể nào quên.