Đúng ngày mồng 1 Tết, anh Lục Tiến Đạt – TIN INDO đã hoàn thành ca vụ hỗ trợ hai ông cháu Khách hàng lớn tuổi, đem lại niềm vui đầu năm cho cả nhà Cáo và Khách hàng.
Trong những ngày đầu năm mới, khi các gia đình đang tận hưởng không khí Tết an lành, tại FTEL có những người “chiến binh” vẫn đang chăm chỉ làm việc, sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng ở bất kỳ hoàn cảnh nào, góp phần đảm bảo cho cái Tết được kết nối trọn vẹn của hàng ngàn người.
Anh Lục Tiến Đạt – thành viên TIN INDO nhận nhiệm vụ trực Tết này cùng với các đồng đội khác tại Hà Nội. Vào chiều ngày mồng 1 Tết, anh nhận được ca vụ trên Checklist, Khách hàng là người lớn tuổi cần nhân viên hỗ trợ gấp. Khi anh Đạt gọi điện, đầu dây bên kia là một bé gái – cháu của Khách hàng nhấc máy, thấy cháu bé nói Truyền hình đang không xem được, cháu không có cái để xem dịp Tết, anh Đạt đã tức tốc tới nhà để kiểm tra.
Tại nhà Khách hàng, thành viên TIN kiểm tra và phát hiện dây truyền bị đứt, anh đã nhanh chóng khắc phục. Chỉ sau 40 phút, anh đã hoàn tất nhiệm vụ hỗ trợ Khách hàng xem lại được Truyền hình. Hai ông cháu Khách hàng rất vui vì có thể xem lại Truyền hình, bởi Tết có rất nhiều chương trình hấp dẫn, Khách hàng cũng cảm ơn anh Đạt vì đã hỗ trợ tận tâm và quan trọng là rất nhanh, ngay cả trong dịp Tết.
Anh Đạt chia sẻ, khi nhận được thông tin và hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ Khách hàng đúng ngày đầu năm, anh rất vui mừng và phấn khởi, nụ cười của Khách hàng báo hiệu cho một năm làm việc “khởi sắc” của anh. Trước khi ra về, anh không quên gửi tặng cháu của Khách hàng một phong bao lì xì đỏ may mắn, khiến cháu bé vui mừng và còn chúc anh năm mới hạnh phúc.
Đối với anh Lục Tiến Đạt, đây là Tết đầu tiên anh được giao nhiệm vụ trực Tết sau 2 năm gắn bó với FTEL. Đặc biệt, đây cũng là Tết đầu tiên anh “về chung nhà” với bà xã.
“Ban đầu khi biết tôi phải đi trực Tết, bà xã cũng “giận hờn” và buồn đôi chút, nhưng đây là nhiệm vụ, là công việc nên bà xã cũng thông cảm. Tôi mong muốn năm 2021 này sẽ đem tới những “trái ngọt” trong công việc, cũng như dịch bệnh giảm để tôi có thể hoàn thành mục tiêu đưa bà xã đi nghỉ tuần trăng mật.” – Anh Lục Tiến Đạt nói.
Tuy Tết không thể dành toàn bộ thời gian cho gia đình, nhưng anh Đạt vẫn cảm thấy ấm áp phần nào vì Khách hàng cũng dành cho anh những tình cảm đặc biệt, anh cũng luôn sẵn sàng vì Khách hàng, coi Khách hàng như người thân – đúng với tinh thần của một “chiến binh” TIN.