Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
spot_img

Nỗ lực vì tương lai trọn vẹn cho trẻ tại sân chơi Foxsteps Vĩnh Long

Nụ cười hiện rõ trên từng khuôn mặt trẻ, sự hào hứng của các bậc cha mẹ khi trải nghiệm… là những hình ảnh đầy xúc động trong buổi lễ Khánh thành sân chơi FoxSteps tại Vĩnh Long diễn ra sáng ngày 07/11/2019

Phát biểu tại buổi lễ Khánh thành, Anh Đào Lê Hoàng Vũ – GĐ Chi nhánh Vĩnh Long chia sẽ: “Tại nông thôn và ngay cả thành phố trẻ em cũng đang thiếu vắng không gian vui chơi lành mạnh và an toàn. Dự án sân chơi FoxSteps được xây dựng tại Vĩnh Long lần này không chỉ mang đến cho CBNV Chi nhánh một hoạt động kết nối các thành viên mà con  giúp trẻ em tại địa phương có thêm không gian vui chơi đúng nghĩa”.

 

Bà Nguyễn Thụy Yến Phương – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch đoàn đội thành phố Vĩnh Long ghi nhận sự đóng góp của dự án sân chơi do Nhà Cáo Vĩnh Long trao tặng sẽ mang đến món quà ý nghĩa cho chính trẻ em tại địa phương. 

 

Ngoài ra, buổi trao tặng sân chơi tại Vĩnh Long còn có sự tham dự ủng hộ của các đại diện đến từ các cấp ban ngành chính quyền địa phương: Ban Dân vận Tỉnh Uỷ, Sở Thông tin và Truyền thông, Thành Đoàn, Tỉnh Đoàn Thành phố Vĩnh Long… 

Sân chơi được đặt ở công viên Mậu Thân, 80 Phó Cơ Điều, phường 3, nơi trung tâm của thành phố Vĩnh Long sẽ là địa điểm vui chơi thuận tiện cho trẻ em và người dân địa phương tại đây. 

Nhiều phụ huynh đã hào hứng đưa trẻ đến tham quan và trải nghiệm khu vui chơi mới trong ngày Khánh thành sân chơi FoxSteps. 

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần FoxSteps của tất cả các CBNV Chi nhánh Vĩnh Long đã mang đến một sự kiện Khánh thành trao tặng sân chơi nhiều màu sắc và đầy ý nghĩa. 

Luôn gắn trách nhiệm với cộng đồng trong mọi chiến lược phát triển của Chi nhánh Vĩnh Long là lời gửi gắm chân thành và đầy nhiệt huyết của anh Đào Lê Hoàng Vũ trong suốt sự kiện.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img