Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Chi nhánh Trà Vinh “nhiệt huyết, cố gắng để cùng chiến thắng”

Sau 9 tháng “ nếm mật nằm gai”, chiến đấu quyết liệt trên chặng hành trình đạt mục tiêu tăng trưởng. Đến nay, chi nhánh Trà Vinh đã gặt hái những quả ngọt xứng đáng khi trở thành một trong 25 đơn vị có thành tích tăng trưởng về lợi nhuận  xuất sắc nhất toàn quốc. 

Với kết quả  9 tháng đầu năm 2022, chi nhánh đã đạt mức tăng trưởng về doanh thu gần 20% so với cùng kỳ, vượt kế hoạch tăng trưởng về lợi nhuận đạt gần 15%  so với kế hoạch đề ra, đạt mức tăng trưởng 381% so với cùng kỳ 2021. 

Đề cập đến mục tiêu tăng trưởng 9 tháng qua, anh Nguyễn Văn Thắng – Giám đốc chi nhánh Trà Vinh cho biết :“Ngay từ đầu năm, Ban lãnh đạo trong đơn vị đã tiên quyết đặt ra 3 mục tiêu nòng cốt  ‘tăng trưởng doanh thu, kiểm soát tốt chi phí và tăng lợi nhuận”.


Đối với việc hoàn thành kế hoạch, Ban lãnh đạo chi nhánh Trà Vinh cùng lời hô hào về một chiến dịch tổng động viên đến toàn bộ đội ngũ “tinh binh” bán hàng bao gồm các CBNV kỹ thuật, kinh doanh – Đây là đội ngũ nòng cốt, là cánh tay phải đắc lực giúp đội quân chi nhánh Trà Vinh vững bước trên chặng đua. 

Trong 9 tháng đầu năm, chi nhánh đã tập trung bám sát kế hoạch và đi theo định hướng của Ban Điều Hành về phát triển thuê bao, Internet. Song song đó, đơn vị cũng đẩy bán thêm một số sản phẩm điện tử khác như Tivi, điện thoại…

Đội ngũ tinh binh luôn trực chờ tại các “điểm nóng”, luôn trong tư thế sẵn sàng cho các cuộc săn “hợp đồng” và “lùng sục”, tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng để đem lại doanh thu cho chi nhánh. Anh Thắng chia sẻ thêm :“Một cá nhân máu lửa sẽ tạo nên một tập thể nhiệt huyết, mỗi cá nhân luôn nỗ lực trong công việc sẽ giúp cho đơn vị phát triển hằng giờ, hằng ngày và hoàn thành các mục tiêu chung đã đề ra.  Để luôn giữ cho đội ngũ “tinh binh” ấy luôn tràn trề khí thế quyết chiến, yếu tố “nhiệt huyết” là vũ khí chiến đấu mạnh nhất  giúp chi nhánh vượt qua mọi rào cản thách thức.” 

Để tiếp nối ngọn đuốc nhiệt huyết ấy thì chi nhánh Trà Vinh cũng chú trọng đến việc giữ lửa và truyền lửa. Trong quá trình thực hiện mục tiêu, từ Ban giám đốc đến mỗi cán bộ quản lý các phòng ban luôn cố gắng tạo nên một môi trường làm việc giàu cảm hứng, luôn lắng nghe, sẵn sàng thấu hiểu đến từng nhân viên, thường xuyên kick off các chương trình thi đua, bán hàng “chiến dịch 5 ngày thần tốc”, ngày hội áo dài… nhằm lan tỏa, gắn kết tinh thần giữa các thành viên trong chi nhánh. 

Trong những tháng cuối năm, chi nhánh Trà Vinh tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu về Camera, phát triển kế hoạch về thuê bao nhằm mang đến một cái Tết  có bánh chưng “nhân thịt” cho toàn bộ CBNV. 

Yến Nguyễn 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img