Thứ Hai, Tháng Mười Một 25, 2024
spot_img

Chi nhánh Tiền Giang hành động quyết liệt để giảm rời mạng

Khoảng thời gian này tình hình “rời mạng” ở Tiền Giang bắt đầu có xu hướng tăng, đây là bối cảnh khiến cho Chi nhánh buộc phải thực hiện “Thâm canh đêm khuya” nhằm cải thiện chỉ số này.BGĐ Chi nhánh chia sẻ, ngay sau khi có thông tin “yêu cầu rời mạng”, các bộ phận sẽ chủ động phối hợp với nhau theo kịch bản có sẵn để giữ chân Khách hàng. “Mỗi người làm việc bằng hai” là tinh thần chiến đấu luôn luôn sẵn sàng trong mỗi người nhà Cáo Tiền Giang giai đoạn này.

Chia sẻ với FoxNews, đại diện Khối DVKH cho hay thời điểm này khối lượng công việc được đẩy cao hơn so với thông thường bởi đây là thời điểm “rời mạng cao” trong năm của Chi nhánh. Do vậy dù trước tình hình dịch như hiện nay, bộ phận DVKH vẫn không ngại để thực hiện công tác chăm sóc khách hàng tại nhà của mình nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, chất lượng phục vụ cao nhất. Mỗi team đi onsite thường có một nhân viên DVKH và một quản lý User để có thể thực hiện các thao tác hỗ trợ nhanh nhất khi cần thiết.

Công tác chăm sóc khách hàng qua điện thoại trên địa bàn tỉnh Tiền Giang thường gặp phải nhiều khó khăn hơn so với các tỉnh khác của Vùng 7, do vậy chi nhánh thường xuyên tổ chức các chương trình ra quân chăm sóc chủ động để đạt được hiệu quả cao hơn.

Song cùng các hoạt động này, chi nhánh cũng đẩy mạnh hoạt động hướng khách hàng sang thực hiện thanh toán online. Chi nhánh đánh giá, hiện đối tượng khách hàng tại khu vực tỉnh chưa sử dụng các dịch vụ gia tăng internet banking-mobile banking là tương đối lớn. Đây chính là một trong những khó khăn để thuyết phục khách hàng chuyển hẳn sang hình thức thanh toán online.

Tuy nhiên trong kế hoạch của chi nhánh, cũng như để đảm bảo NSLĐ trong thời gian này chi nhánh bắt đầu đẩy mạnh việc truyền thông để khách hàng chủ động sử dụng các công cụ hỗ trợ của FPT Telecom như Hi FPT để tối ưu và đạt hiệu quả cao nhất.

Một điểm đáng chú ý khác về việc thực hiện Phân công tối ưu (PCTU), Tiền Giang cho biết dù từ đầu năm đến nay Chi nhánh có 3 – 4 nhân sự nghỉ việc nhưng nhờ có PCTU mà bộ máy vẫn vận hành ổn định.Tập thể TGG quyết tâm trong thời gian tới sẽ hoàn thành nhiều KPIs hơn nữa, phát huy thế mạnh và cải thiện những điểm hạn chế đang tồn đọng hướng tới mục tiêu hiệu quả trong năm 2020.FoxNews đang tiếp tục cập nhật nội dung này. Mời anh chị em chú ý theo dõi!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img