Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Chi nhánh Tây Ninh thúc đẩy tinh thần “dám làm” ở mỗi CBNV để đạt thành tích tăng trưởng

“Càng được làm việc chúng tôi càng cảm thấy phấn khích để đạt được mục tiêu.” 

Sau 9 tháng nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ, đến nay mọi công sức của toàn bộ anh chị em CBNV trong chi nhánh Tây Ninh đều đã được đền đáp bằng  một chút thành quả cho một năm khó khăn về tài chính. Đây là những dòng chia sẻ đầy khiêm tốn của chị Trần Thị Thùy Trang với Foxnews khi chi nhánh của mình trở thành 1 trong số 25 đơn vị có thành tích tăng trưởng xuất sắc toàn quốc.

Ngay từ đầu năm, BLĐ chi nhánh Tây Ninh đã thiết lập cho mình một mục tiêu cần phải hoàn thành là tạo nên sự bứt phá ngoạn mục về cả doanh thu và lợi nhuận. Chi nhánh đã tập trung đẩy mạnh nhiều hơn về mảng bán hàng thiết bị song song đó vẫn cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu PTTB. 

Chia sẻ về bí thuật đã được áp dụng trong quá trình đạt mục tiêu, chị Trang thật thà cho biết chính tinh thần nhiệt huyết – Một chất xúc tác không thể thiết đã giúp cho đội ngũ CBNV có thêm động lực “Liều mạng để tăng trưởng”. Càng làm việc chúng tôi càng cảm thấy phấn khích, càng thấy máu lửa vượt qua những giới hạn của bản thân. 

Trong những giai đoạn khó khăn tưởng chừng như sắp bỏ cuộc, anh em trong chi nhánh sẽ ngồi lại với nhau để cùng lắng nghe, chia sẻ và giải quyết  những vướng mắc trong lúc bán hàng, tìm kiếm và thuyết phục Khách hàng . 

Là một người thuyền trưởng, chị Trang luôn tâm đắc việc đạt được mục tiêu luôn phải giao đúng người, đúng việc và đúng khả năng của họ. Chị luôn cổ vũ tinh thần “dám làm, dám liều mạng”  đến từng CBNV trong chi nhánh. Tại mỗi đầu mục của kế hoạch, đơn vị đã thực hiện phương án chia nhỏ và giám sát tiến độ công việc, kick off các chương trình đến từng phòng ban, từng cá nhân thôi thúc từng họ hoàn thành mục tiêu và đảm bảo tiến độ công viêc.

Trên mỗi chặng hành trình BLĐ và đội ngũ nhân viên trong chi nhánh luôn đồng hành, kề vai sát cánh để cùng hướng đến mục tiêu.  Để luôn thắp sáng mãi tinh thần nhiệt huyết ấy, BLĐ đã tổ chức các cuộc thi đua bán hàng, các chương trình gắn kết CBNV. Đồng thời chi nhánh cũng trao thưởng và biểu dương những cá nhân, phòng ban có thành tích tốt 

Trong tương lai, chi nhánh Tây Ninh vẫn đang tiếp tục tăng tốc và cháy hết mình hoàn thành nốt chỉ tiêu PTTB và hoàn thành xuất sắc hơn nữa các chỉ số về doanh thu và lợi nhuận để khép lại một năm 2022 trọn vẹn. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img