Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Chi nhánh Tây Ninh phủ sóng wifi miễn phí cho người dân tại phiên Chợ Lá

Đồng hành cùng chính quyền địa phương tại phiên Chợ Lá do Thành Đoàn Thành phố Tây Ninh tổ chức, FPT Telecom Chi nhánh Tây Ninh đã phủ sóng wifi miễn phí tại khu vực diễn ra sự kiện nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập cùng lúc cho hàng trăm đoàn khách tham quan.

“Chợ Lá” được tổ chức tại Công viên Cây xanh 30/4 nằm trên con đường huyết mạch của tỉnh Tây Ninh. Phiên chợ là sự kiện được tổ chức hoàn toàn miễn phí nhằm giới thiệu những món ăn và trò chơi dân gian mang đậm nét đẹp truyền thống của tỉnh Tây Ninh.

Góp phần vào công cuộc lưu giữ những nét đẹp văn hóa của địa phương, FPT Telecom Chi nhánh Tây Ninh sẽ triển khai phủ sóng wifi trên toàn bộ khuôn viên sự kiện, đáp ứng nhu cầu truy cập cùng lúc cho 300 người dùng. Bên cạnh đó Chi nhánh Tây Ninh cũng sẽ có một gian hàng trưng bày các SPDV của FTEL tại Phiên chợ, góp phần đưa hình ảnh cũng như sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom đến gần hơn với công chúng.

Đến với chương trình, ngoài việc thưởng thức những món ngon đặc sản bản địa, khách tham quan còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia trải nghiệm các trò chơi dân gian độc đáo tại địa phương, lắng nghe tư vấn SPDV với những chính sách ưu đãi đặc biệt của FPT Telecom. 

Không chỉ tạo nên không gian lưu giữ và quảng bá những giá trị văn hóa tốt đẹp của địa phương đến người dân, đặc biệt là thế hệ thanh thiếu niên. “Chợ Lá” còn là cầu nối thu hút khách du lịch gần xa đến tham quan và trải nghiệm nét đặc trưng về ẩm thực và văn hóa, con người Tây Ninh.

Phiên chợ sẽ được diễn duy nhất trong ngày 26/2 tại Công viên Cây xanh 30/4. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img