Thứ Bảy, Tháng Chín 28, 2024
spot_img

Chi nhánh SG02 tưng bừng ‘mở cửa’ nhà mới

Sáng ngày 25/9, chi nhánh SG02 tưng bừng “mở cửa” ngôi nhà mới tại địa chỉ 208 Phạm Văn Chí (Quận 6, TP.HCM), mang lại những thuận tiện và lợi ích lớn giúp đơn vị thúc đẩy kinh doanh và hoàn thành tốt các mục tiêu phát triển trong năm 2024.

Tham dự buổi lễ khai trương có sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương,  BGĐ FPT Telecom khu vực HCM, BGĐ SGx, cùng CNBV thuộc chi nhánh SG02.

Sau hành trình nhiều năm gắn bó tại địa chỉ 227 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6 cùng những thành quả và tăng trưởng đạt được, nay chi nhánh SG02 chuyển đến địa chỉ mới tại 208 Phạm Văn Chí, Phường 4, Quận 6 với mục đích mang đến cho CBNV không gian văn phòng thoải mái, nhiều tiện ích hơn nhằm nâng cao tinh thần và hiệu suất làm việc.

Với văn phòng được hưởng nhiều tiện nghi mới như Phòng Kỹ thuật phục vụ công tác xuất nhập khẩu vật tư cho anh em TINPNC,… Đồng thời, vị trí giao thông thuận tiện, không gian khang trang, đẹp mắt cũng góp phần giúp SG02 cải thiện và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng. 

Chia sẻ về lần “chuyển nhà” này, anh Ngô Thanh Tâm – Giám đốc chi nhánh SG02 cho biết, đây cũng được xem như nấc thang mới trong hành trình tăng trưởng và theo đuổi chiến lược Lên đỉnh của nhà Cáo TP.HCM. Với cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tối đa các nhu cầu làm việc cho CBNV, “nhà mới” của SG02 nhận định sẽ là vị trí để triển khai các kế hoạch kinh doanh, số hóa dịch vụ và cải thiện, phát triển thuê bao trong khu vực hơn trước.

Hy vọng trong thời gian tới, SG02 sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và hoàn thành tốt các nhiệm vụ đặt ra trong hành trình nửa cuối năm 2024, mang lại những thành tích đáng tự hào tại ngôi nhà mới khang trang của mình.

Khánh Quân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img