Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Chi nhánh Quảng Bình hỗ trợ Khách hàng tại khu phong toả với hành động thiết thực

Cũng như nhiều tỉnh thành trên cả nước, tỉnh Quảng Bình đã không may trở thành nơi bắt đầu ghi nhận những ca nhiễm Covid-19 với diễn biến phức tạp. Thay vì tỏ ra hoang mang hay lo lắng, nhà Cáo Quảng Bình lại quyết định họp bàn đưa ra nhiều hành động thực hiện và động viên nhau cùng củng cố tinh thần, sức khỏe.

Khi nhận được thông tin về một nhân viên thu ngân đã có tiếp xúc gần với khách hàng là F0 khi đi làm việc tại TP Đồng Hới, cảm xúc không khỏi bối rối, lo lắng như được xen lẫn với nhiều dòng suy nghĩ về sức khỏe của đồng nghiệp và của cả khách hàng. Thế nhưng, thay vì chìm đắm trong tâm trạng ấy, các Cáo Quảng Bình đã họp bàn và đề ra các hành động thực hiện cụt thể cũng như động viên nhau “cố gắng lên anh em, tuyệt đối không chùn bước, các nhóm chỉ nên nói những lời động viên, không nên tạo thêm không khí hoang mang cho anh em nữa.”

Không để mất thời gian, khối thu ngân được động viên tinh thần phải giữ bình tĩnh lạc quan đã quyết tâm cùng nhau chia nhỏ tuyến thu ngân của nhân viên F1 bị đưa đi cách ly và chung tay mỗi người một ít “clear” nốt số hóa đơn còn tồn đọng. Với sự nỗ lực và sẻ chia, chỉ trong 2 ngày, bill còn tồn của thu ngân đã về mức an toàn. Ngoài ra, theo kế hoạch của các chương trình thi đua kick off, phải tăng tốc, quyết tâm thu cành nhanh càng tốt đều được thực hiện. Còn đối với khu vực phong tỏa, chi nhánh lên danh sách khách hàng chưa thanh toán cước và các điểm chốt kiểm dịch để tặng thực phẩm cho khách hàng và các cán bộ chốt dịch.

Bên cạnh đó, các thành viên Chi nhánh cũng đã nhanh chóng thực hiện các phương án đưa ra bao gồm: Liệt kê toàn bộ khách hàng thuộc khu phong tỏa để hỏi thăm động viên, đặc biệt chú trọng vào 20 khách hàng chưa thanh toán cước để mời thanh toán online. Trang thông tin của Quảng Bình cũng liên tục cập nhật các cách thức hướng dẫn khách hàng thanh toán online và cả lời nhắn nhủ: “FPT luôn sát cánh, hỗ trợ khách hàng vượt qua Covid-19”.

Và dường như, nguồn động lực đáng quý nhất mà các Cáo Quảng Bình nhận được chính là những ánh mắt ánh lên sự xúc đông của khách hàng, các Cán bộ ngày đêm ngồi chốt kiểm dịch khi được nhà Cáo hỗ trợ bánh, sữa. Một cán bộ kiểm dịch chia sẻ: “Chưa có cơ quan đoàn thể nào đến vùng dịch và hỗ trợ như FPT”. Còn có cả câu chuyện về người khách hàng đang có ý định hủy dịch vụ do sự bất tiện mà dịch bệnh đem lại cũng thay đổi quyết định khi nhận được sự quan tâm cũng thêm động lực cho anh em cán bộ Quảng Bình.

Dù không thể nói nhiều để hỏi han và phải đứng cách nhau 2m để trao quà nhờ một chiếc bàn được đặt ở giữa, nhưng những hành động nhỏ ấy chắc chắn đã giúp trái tim người FPT và khách hàng được xích lại gần nhau hơn. Cho đến bây giờ, Cáo Quảng Bình với cảm giác lần đầu tiên “làm chuyện ấy” không còn như ngày đầu chống dịch nữa, hiện nay trong bản thân mỗi người chỉ còn thật nhiều năng lượng tích cực mà thôi. Và dường như, sự tích cực ấy đã được đền đáp bởi cảm giác vui sướng vỡ òa khi đồng đội là thu ngân F1 nhắn tin thông báo ” Âm tính rồi nhé!”.

“Cám ơn đồng đội tôi! Cám ơn khách hàng đã cùng sẽ chia!!! Cám ơn FPT Telecom vì giờ này chúng tôi vẫn còn có công việc để làm!” – anh em chi nhánh Quảng Bình chia sẻ.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img