Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Chi nhánh Huế tặng 1000 suất cơm 0 đồng cho bà con

Với mong muốn chia sẻ cùng cộng đồng, cùng san sẻ khó khăn với bà con Huế sau trận mưa lũ trong thời gian qua, các CBNV Chi nhánh Huế đã cùng nhau tổ chức tặng 1000 suất cơm 0 đồng ý nghĩa tặng cho bà con vào trưa ngày 18/10/2022.

Nhằm chia sẻ khó khăn cùng các bà con sau trận mưa lũ cuối tuần qua, Chi nhánh Huế đã thực hiện hoạt động thiện nguyện ý nghĩa vào trưa ngày 18/10/2022. Hơn 40 thành viên của Chi nhánh đã cùng chuẩn bị, sắp xếp và phát tận tay 1000 suất cơm trưa 0 đồng cho các bà con trong khu vực. Đây cũng là hoạt động nhằm tri ân sự ủng hộ của bà con cho văn phòng 46 Phạm Hồng Thái của Chi nhánh để chuyển địa điểm giao dịch tới 72 Phạm Văn Đồng.

Theo chị Trần Thị Ánh Tuyết – Thành viên Chi nhánh Huế, tập thể Chi nhánh đã cùng chuẩn bị các phần cơm từ sớm để phát cho bà con. Tới thời gian buổi trưa, chỉ sau 30 phút, 1000 phần cơm đã được các Cáo Huế trao tận tay từng người.

“Là một thành viên của Chi nhánh Huế, được góp sức chuẩn bị hậu cần cho dự án 1000 suất cơm 0 đồng này, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được giúp đỡ, chia sẻ với bà con, đặc biệt trong những ngày bão lũ vừa quét qua gây ảnh hưởng nhiều tới đời sống”, chị Tuyết chia sẻ.

Trước đó, Chi nhánh Huế nhiều lần tổ chức chương trình suất cơm 0 đồng tặng bà con trong khu vực. Chi nhánh cũng luôn tích cực tham gia và tổ chức các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, thể hiện tinh thần luôn “kết nối yêu thương” của người nhà Cáo.

HB

Ảnh: ĐVCC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img