Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Chi nhánh Huế kịp thời cứu nạn cho người dân trong lúc ứng cứu POP

Khách hàng đã gửi lời cảm ơn đến GĐ Huế anh Nguyễn Mẫu Nhật Khánh bởi Chi nhánh đã đưa xuồng vào tận nhà đưa ba mẹ con đang sốt cao ra ngoài, phối hợp cùng công an địa phương chuyển gia đình lên bệnh viện TW. 

Áp thấp nhiệt đới do bão số 5 gây ra ảnh hưởng trực tiếp đến người dân Huế và Đà Nẵng, ngập lụt và mất điện kéo dài, hạ tầng cũng vì đó mà chịu ảnh hưởng, FTEL HUE, DNG đã nhanh chóng lên kế hoạch ứng cứu ngay sau đó.

Ngay tại lúc này, anh em Chi nhánh Huế vẫn đang miệt mài ứng cứu hạ tầng. Không chỉ ở Đà Nẵng mà Huế cũng gặp ảnh hưởng do áp thấp nhiệt đới từ bão số 5 gây ra. Theo anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh (GĐ Huế), toàn tỉnh mất điện nhiều nơi, ~54% Khách hàng mất kết nối do down POP, hạ tầng của FTEL ở 1 số khu vực đang bị cô lập hoàn toàn. Cơn lụt đợt này được đánh giá tương đương với năm 2020, nhưng nó lại dâng lên khá nhanh. Anh lo rằng, trong 2 ngày sắp tới khi dự kiến có tiếp cơn bão đang vào thì với tình hình nước ngập lâu sẽ gây hại các trụ điện, cây cối, ảnh hưởng trực tiếp lên hạ tầng FTEL.

GĐ Huế cho biết, các thành viên đội hạ tầng đang nỗ lực cứu POP và di chuyển bằng xuồng. Do miền Trung là khu vực hay gặp nạn thiên tai lũ lụt nên Chi nhánh luôn chuẩn bị sẵn sàng để sử dụng trong những trường hợp này. May mắn, cũng nhờ đó mà đơn vị đã cứu trợ được một gia đình. Cụ thể, trong lúc ứng cứu POP, nhận được thông tin một gia đình có em bé đang sốt cao, các thành viên FTEL Huế đã nhanh chóng đưa xuồng vào tận nhà đón gia đình ra ngoài và phối hợp cùng công an chuyển đến bệnh viện TW.

Hiện tại, đội hạ tầng đang nỗ lực xử lý POP trước. Ngay khi nước hạ, toàn quân sẽ nhanh chóng triển khai kết nối cho Khách hàng. Bởi với tình hình nước dâng cao như hiện tại thì an toàn của CBNV vẫn là trên hết.

Trước đó Foxnews cũng đã đưa tin, trận mưa đêm qua tại Đà Nẵng (14/10) được xem là một trong những cơn ngập lụt lịch sử, gây bất ngờ khiến người dân địa phương không kịp trở tay. Đến sáng hôm nay (15/10), tuy lũ đã rút dần nhưng toàn thành phố vẫn chưa thể phục hồi do sức ảnh hưởng quá lớn. Anh Châu Ngọc Vinh (TPKT DNG) cho biết, cơn lụt khiến toàn tỉnh mất điện, 20% Khách hàng của CN bị offline, nhiều POP bị mất kết nối do cúp điện và ngập lụt.

Với tình hình trên, CN Đà Nẵng đã gấp rút lên kế hoạch “giải cứu hạ tầng”, trực chiến ngay trong đêm. 100% CBNV Chi nhánh đã sẵn sàng để thực hiện kết nối cho Khách hàng, các phòng ban HO cũng liên tục hỗ trợ từ xa. Theo đánh giá của anh Nguyễn Đăng Duy (GĐ DNG), nhờ những nỗ lực của toàn đội, ngay trong trưa hôm nay (ngày 15/10), hạ tầng sẽ khôi phục hoàn toàn. Số lượng Khách hàng gặp ảnh hưởng do mất điện sẽ được nhanh chóng kết nối trở lại ngay khi toàn tỉnh có điện.

Foxnews sẽ tiếp tục cập nhật thông tin nhanh nhất đến ngươì nhà Cáo.

HUYỀN TRÂN (Nguồn ảnh CN HUE, DNG)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img