Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Chi nhánh Huế đồng hành cùng FTEL Small lớp 1 trong năm học mới

Ngày 25/08 vừa qua, tại FPT Telecom Huế đã cùng nhau tổ chức chương trình “Chắp cánh cùng em đến trường” cho các gia đình CBNV có con nhỏ từ lớp 1. Đặc biệt, chương trình dưới sự tài trợ của BGĐ đã trở thành một niềm khích lệ với các cáo Huế giữa thời điểm dịch bệnh phức tạp.

Nhận thấy những thiệt thòi của các con em CBNV khi không được tham dự lễ khai giảng như mọi năm, cũng như phải đón một mùa Trung thu không được nhộn nhịp như các lần khác, BTC chương trình bao gồm FAD và BGĐ đã cùng nhau lên kế hoạch và chuẩn bị những phần quà nhỏ cho con em các cán bộ Huế.

Chị Trần Thị Ánh Tuyết – CB Hành chính tổng hợp Chi nhánh Huế cho biết vì tình hình dịch bệnh và để bảo đảm an toàn cho mọi người, các phần quà đều được sắp xếp gọn gàng ở công ty, bố mẹ các em nhỏ sau khi tan làm thì trực tiếp mang về nhà tặng. Chị cũng chia sẻ rằng ở Huế tình hình dịch bệnh không quá căng thẳng, nên việc chuẩn bị quà BTC vẫn có thể chủ động được.

Nói thêm về cảm xúc khi chuẩn bị chương trình, chị Tuyết tâm sự rằng khoảnh khắc được tự tay chuẩn bị từng phần quà ấy làm chị cảm thấy rất vui. Chị cũng mong rằng sự góp sức nhỏ này sẽ đem lại niềm vui cho mọi người, đặc biệt là các cháu FTEL Small.

Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh – GĐ Chi nhánh Huế cũng có vài dòng chia sẻ về sự ảnh hưởng nghiêm trọng của Covid-19 lên ngành giáo dục và các con em học sinh. Chính vì vậy, anh hy vọng thông qua những món quà tuy “nhỏ xíu về vật chất” nhưng sẽ củng cố được về tinh thần các em.

Cuối cùng, anh Khánh như muốn chia sẻ thêm với các CBNV đang là bậc phụ huynh: “Người làm cha làm mẹ sẽ nỗ lực kiếm tiền, hết mình vượt mọi khó khăn dịch bệnh,…cũng chỉ vì các con!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img