Trong 3 ngày thực hiện chiến dịch đẩy mạnh bán hàng vừa qua, Chi nhánh Huế đã tạo nên “cơn bão” truyền hình đổ bộ vào thành phố. Toàn bộ thành viên của Chi nhánh từ Ban Lãnh đạo tới các CBNV khối BO hay Kỹ thuật đều góp sức bán hàng, đẩy mạnh việc đạt mục tiêu OKRs đã đề ra.
Kể từ ngày 1/7/2019, Chi nhánh Huế chính thức triển khai đợt đẩy mạnh bán hàng, nhằm chinh phục mục tiêu OKRs đã đề ra trước đó. Năm 2019 cũng đánh dấu chặng đường 10 năm thành lập của Chi nhánh, nhằm kỷ niệm dấu mốc đáng nhớ này, toàn thể CBNV, không kể là Ban Lãnh đạo hay thành viên CUS, TIN hay Sales đều “đổ bộ” toàn thành phố với cơn bão Truyền hình FPT. Đợt triển khai này cũng để lại nhiều con số đáng nhớ, nhiều câu chuyện chưa kể và đặc biệt nhiều kỷ niệm về tinh thần nhiệt huyết ‘chưa bao giờ có’ của các Cáo Chi nhánh Huế.
Những con số “biết nói”
Trước khi bước vào chiến dịch, toàn thể thành viên Chi nhánh (CN) đặt ra mục tiêu mỗi ngày sẽ cán mốc 100 hợp đồng, phát triển thuê bao. Đây là con số lớn rất “Leng keng” và thách thức của các Cáo CN Huế trong dịp này. Tuy nhiên, khi bước vào thực tế, CN đã tự phá vỡ mục tiêu của chính mình và lập thành tích “khủng” chưa từng có.
Ngày mồng 1/7 – tức ngày đầu tiên triển khai việc đẩy mạnh bán hàng, Chi nhánh Huế cán mốc 98 số. Sang tới ngày thứ 2, CN tiếp tục đạt 128 số và đỉnh điểm ngày mồng 3, toàn CN cán mốc 143 hợp đồng. Đây là lần đầu tiên Chi nhánh đạt số lượng trên 110 hợp đồng được ký trong 1 ngày trong suốt nhiều năm qua. Tính riêng trong 2 ngày đầu tháng, toàn Chi nhánh thu được kết quả “khủng”: 174 thuê bao Internet; 186 TB PayTV và 50 OTT được anh em IBB lên hợp đồng. Thậm chí, các thành viên của CN đã tự hào so sánh rằng: “Số phát triển thuê bao lên còn nhanh hơn nước lụt năm 1999!”
Các thành viên Chi nhánh Huế trong đợt đẩy mạnh bán hàng đầu tháng 7
Các thành viên Chi nhánh hài hước kể rằng, nếu như ngày 1/7, làng giải trí Việt “chấn động” với bài hát “Hãy trao cho anh” của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, thì tại Huế cũng có “cơn bão Truyền hình” của các Cáo với giai điệu “Hãy ký cho em!”.
Trước sức càn quét khắp Huế của cơn bão màu cam, vào ngày 2/7/2019, anh Trần Nguyễn Hữu Thế – Trưởng phòng Kỹ Thuật đã huy động đội ngũ TIN ra quân với chương trình “toàn dân kháng chiến”. Từ nhân viên Kỹ thuật hay kể cả Ban Điều Hành và Quản lý đều phải ra đường, triển khai và lắp box cùng các thành viên tổ khu vực. Song song, BGĐ cùng các Trưởng Bộ Phận cũng thưởng nóng cũng như những lời động viên tinh thần dành cho các thành viên Kỹ thuật TIN.
Các đồng đội luôn hỗ trợ nhau hết mình
Tính tới thời điểm hiện tại, “cơn bão” vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, đồng thời, CN cũng tiếp tục triển khai trong tháng 7 và quyết tâm đạt con số phát triển 1500 thuê bao đầy “Leng Keng”.
5 lí do làm nên một chiến dịch thành công: Tận tụy – nhiệt thành và "Leng keng"!
Những ngày đầu tháng 7, mảnh đất miền Trung oằn mình với cái nắng gắt và những cơn mưa do ảnh hưởng từ bão bất chợt. Tuy nhiên, những điều kiện tự nhiên khắc nghiệt ấy không làm ảnh hưởng chút nào tới tinh thần, tới ngọn lửa cháy nhiệt thành của các Cáo CN Huế. Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh – GĐ Chi nhánh chia sẻ, tinh thần chung của các thành viên trong đợt triển khai này chính là “mệt nhưng vẫn cười”.
"Dù mệt nhưng vẫn cười!"
Để có thể đạt được những kết quả rực rỡ như trên, toàn thể Chi nhánh Huế đã đặt quyết tâm, nâng cao tinh thần lên mức cao nhất. Theo anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh viết trên Workplace cá nhân, có 05 lí do đã làm nên thành công này:
Đầu tiên, theo anh Khánh, nguyên nhân làm nên thành công của đợt đẩy mạnh bán hàng chính là sự nỗ lực quyết tâm từ ngay những ngày đầu tháng của toàn CN, khi không còn sự “ì ạch” cho những ngày đầu tháng như trước. Toàn bộ nhân viên cùng quyết tâm và gặt hái quả ngọt và biết trân trọng những thời gian công sức mình bỏ ra.
Tiếp theo, thành công được làm nên không phải do sự nổi bật của bất cứ cá nhân nào. Trong đợt triển khai này, toàn bộ các nhân sự đều phải lên hợp đồng, và số lượng lên hợp đồng được trải đều cho toàn bộ nhân viên IBB, điều này cho thấy sự bền vững và đồng lòng của toàn bộ CN.
Các thành viên làm việc tới tối, hết mình hỗ trợ khách hàng
Một điều vô cùng quan trọng nữa chính là sự phối hợp hỗ trợ liên phòng ban: Công việc trong những ngày triển khai không chỉ dừng ở khối IBB mà bao gồm toàn thể sự liên kết của các phòng ban: chăm sóc tốt từ khối dịch vụ, chỉnh chu xử lý triệt để từng hợp đồng khiếu nại, giá trị hài lòng từ đầu vào. Từ đó tạo nên sự tin tương, hài lòng, và gia tăng thương hiệu dịch vụ FPT Telecom.
“Nắng mưa là chuyện của trời, lên hợp đồng là việc của khách hàng yêu tôi”! 2 ngày đầu tháng Huế lại mưa lớn sau một thời gian cả tháng 6 nắng 42 độ, tuy nhiên, tinh thần nỗ lực của các Cáo CN Huế vẫn không hề bị dập tắt, trái lại càng thêm “cháy” rực rỡ, bùng nổ hơn.
Cuối cùng, anh Khánh nhấn mạnh, điều làm nên thành công còn đến từ sự tin tưởng tuyệt đối đồng nghiệp: tất cả các ban IBB, Thu ngân, CS, CUS đều tin tưởng các thành viên TIN có thể xử lý công việc. Ngược lại, các đội TIN cũng có thể tin tưởng đội CS có thể đảm nhận nhiệm vụ mua thêm thiết bị với chính sách công ty để có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn, lâu hơn.
Các thành viên Kỹ thuật của CN Huế tận tụy, miệt mài với công việc
Dù cho con số OKRs được đặt ra ban đầu khá nhiều thách thức, nhưng sau 3 ngày đẩy mạnh triển khai bán hàng, Chi nhánh Huế đã thu được kết quả hơn mong đợi và lập nên những kỷ lục mới, thậm chí vượt qua chỉ tiêu OKRs của mình. Chị Trần Lan Hương – một Cáo của CN Huế cho biết rằng, chưa bao giờ ở CN có khoảng thời gian bán hàng đầy nhiệt huyết như vậy, chứng tỏ tinh thần các Cáo nơi đây đang lên rất cao và cực “Leng keng”.