Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Chi nhánh Hà Nam và Hải Dương tưng bừng chào tuổi mới

Nhân kỷ niệm ngày thành lập chi nhánh, CBNV nhà Cáo Hà Nam và Hải Dương đã có dịp tham gia các hoạt động ngoại khóa, tăng cường sức khỏe và tinh thần đoàn kết toàn chi nhánh.

Ngày 23/10 vừa qua, toàn thể CBNV chi nhánh Hà Nam đã tham gia chương trình team building mừng sinh nhật chi nhánh lần thứ 4. Chương trình được tổ chức tại sân bóng đá Hải Minh, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Thời tiết thuận lợi đã mang đến cho các thành viên tinh thần sảng khoái để tham gia các hoạt động tập thể. Các CBNV được chia làm 3 đội là Kinh doanh, Kỹ thuật và Tổng hợp thi đấu trong trò chơi đầu tiên với tên gọi "Những cỗ xe tăng HNM" đòi hỏi sự khéo léo và khả năng phối hợp nhịp nhàng của các thành viên.

Điểm đặc biệt trong buổi team building lần này của nhà Cáo Hà Nam là phần thi nấu ăn. Tinh thần của anh em rất hăng hái, và thể hiện rõ sự quyết tâm trong phần thi này.

Đội kĩ thuật được đánh giá là yếu thế vì 100% là các "đấng mày râu" nhưng khi bắt tay vào thực hiện, "500 anh em" đã tạo ra sự bất ngờ cho 2 đội còn lại về sự khéo tay và chặt chẽ trong quy trình phân công công việc. Các món ăn của các đội đều được chuẩn bị rất kĩ càng. Và được BGK đánh giá rất ngon không thua kém gì các đầu bếp tại các nhà hàng.

Kết quả chung cuộc, đội Kinh doanh xếp thứ nhất sau 3 phần thi, đội Kỹ thuật và Tổng hợp lần lượt đứng thứ hai và ba. Sau các phần thi, CBNV chi nhánh Hà Nam đã cùng nhau tổ chức tiệc liên hoan với chính những món ăn mà các đội vừa hoàn thành. 

"Trong thời gian vừa qua, tình hình kinh doanh của chi nhánh còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên với sức trẻ, tinh thân sáng tạo và nhiệt huyết, anh em chi nhánh đã không ngừng cố gắng. Bước sang tuổi mới với khi thế hừng hực, với tinh thần bất diệt, anh em trong Chi nhánh đều quyết tâm cao, vượt mọi khó khăn, vươn cao hơn nữa, con người đoàn kết sẽ tạo lên khí thế hủy diệt mọi mục tiêu" – Anh Nguyễn Văn Phong, phó giám đốc chi nhánh Hà Nam chia sẻ.

Còn tại chi nhánh Hải Dương, khoảng 150 CBNV đã có một ngày sinh nhật chi nhánh đầy ý nghĩa. 

Mở đầu là chương trình Hội thao với các trận thi đấu bóng đá nam và bóng đá nữ được tổ chức tại sân vận động Liên đoàn lao động tỉnh Hải Dương.

Được biết, trước ngày chính thức diễn ra hội thao, các "cầu thủ" của chi nhánh đều tích cực tham gia các buổi tập đá bóng để chuẩn bị cho ngày ra quân chính thức.

Toàn thể CBNV đều tham dự với tinh thần hứng khởi, vui vẻ và đầy nhiệt huyết. Liên quân Văn phòng giao dịch huyện với sự khéo léo và tinh thần đoàn kết đã giành chức vô địch ở cả hai nội dung bóng đá nam và bóng đá nữ.

Sau những giờ phút trên sân cỏ, "500 anh em" Hải Dương tiếp tục với tiệc liên hoan và chương trình giao lưu văn nghệ.

Các tiết mục "tự biên, tự diễn" của các thành viên nhà Cáo Hải Dương không chỉ thể hiện khả năng sáng tạo mà còn cho thấy tinh thần nhiệt huyết, tình yêu của các CBNV dành cho công ty. Trong ảnh là tiết mục trình diễn thời trang của các CBNV phòng Dịch vụ khách hàng.

Kỷ niệm 8 năm ngày sinh nhật chi nhánh Hải Dương (22/10/2008-22/10/2016), các CBNV đã có dịp cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua. Đặc biệt là dấu mốc quan trọng của chi nhánh trong năm 2016 khi hoàn thành quang hóa 100% khu vực thành phố, chuyển trụ sở chính sang địa điểm mới khang trang và rộng rãi hơn. Bước sang tuổi mới, toàn thể Ban giám đốc và các thành viên nhà Cáo Hải Dương sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành mọi mục tiêu đề ra.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img