Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Chi nhánh Bắc Ninh liên tục “lọt Top” tại các bảng xếp hạng trước khi đạt mục tiêu về tăng trưởng

Sau 9 tháng “gieo nỗ lực” đến nay  chi nhánh Bắc Ninh đã trở thành 1 trong số 25 đơn vị có thành tích tăng trưởng về lợi nhuận vượt gần 108% so với kế hoạch đề ra.

Trong 9 tháng đầu năm 2022, đơn vị đã tập trung đầu tư vào các hạng mục sản phẩm cốt lõi về Internet, truyền hình FPT. Đây được coi là vũ khí chiến đấu mạnh nhất giúp chi nhánh Bắc Ninh vững bước trên chặng đường chinh phục mục tiêu tăng trưởng đã đề ra. Lý do lựa chọn sản phẩm cốt lõi là Internet và Truyền hình là do địa bàn Bắc Ninh tập trung nhiều khu công nghiệp, nhà trọ công nhân nên nhu cầu của người dân tại đây khá cao. 

Tuy nhiên trước khi gặt hái được thành tích về lợi nhuận, chi nhánh đã tiếp tục chú trọng tăng số bán, doanh thu vào các gói cước cao với ARPU lớn. Đặc biệt, năm 2022, công ty đã tung ra gói sản phẩm LUX chất lượng cao. Theo anh Phan Đình Cường – Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh cho biết đây là một trong những sản phẩm tiềm năng giúp chi nhánh tăng số bán trong năm nay và cũng là gói sản phẩm giúp đội ngũ IBB của BNH nhanh chóng lọt Top các chi nhánh có lượt bán gói LUX tốt nhất. 

Ngoài ra, chi nhánh cũng “mon men” bán thêm các sản phẩm khác như Tivi, điện thoại, laptop… Đơn cử như hồi Tháng 5, chi nhánh Bắc Ninh đã “hốt’ được dự án “siêu to khổng lồ” đem về doanh thu gần 1 tỷ đồng từ việc bán Tivi cho dự án FPT School.  Ban Lãnh đạo trong chi nhánh cũng liên tục điều quân đổ bộ xuống các hạ tầng huyện tại các địa bàn mới mở nhằm mở rộng “biên giới” hoạt động. 

Bán hàng và chăm sóc khách hàng là hai yếu tố quan trong luôn song hành cùng nhau, do đó chi nhánh Bắc Ninh cũng quan tâm đến những trải nghiệm của khách hàng như gọi điện sau bán hàng, tặng kèm quà vật phẩm. ĐộI ngũ CSKH luôn kề cận 24/24 giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải, nhiệt tình tư vấn các gói cước phù hợp đến từng nhu cầu của Khách hàng. Do đó, chi nhánh Bắc Ninh đã tự hào trở thành đại sứ CSKH tốt nhất Vùng 2. Ngoài ra, tháng 5 chi nhánh cũng lọt Top chi nhánh có mức doanh mảng Tivi cao nhất Vùng 2, và Top chi nhánh có ARPU cao nhất. 

Kế hoạch sắp tới, chi nhánh Bắc Ninh sẽ  tiếp tục hoàn thành kế hoạch PTTB, gia tăng việc bán các dịch vụ ngoài và tối ưu chi phí để duy trì việc hoàn thành mục tiêu cuối năm về tăng trưởng lợi nhuận.

Foxnews xin kính chúc toàn bộ anh em trong chi nhánh Bắc Ninh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. 

Yến Nguyễn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img