Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Chị em Tân Thuận hết mình trong ngày “lên ngôi”

Hòa chung không khí chào mừng ngày phái đẹp lên ngôi và mong muốn tạo ra một sân chơi mới lạ nhằm tôn vinh các chị em CBNV, vào ngày 8/3, chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ với chủ đề “Gót nhọn tung chiêu” đã diễn ra từ 08h00 đến 19h00 tại Tòa nhà Tân Thuận 1 và 2, Tp HCM.

Từ sáng sớm ở FPT Telecom, cuộc thi chụp hình “Check in ngay – Gấu liền tay” tại khu vực sảnh được FUN chuẩn bị đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của đông đảo chị em phụ nữ từ các phòng ban. Cùng với phông nền màu hồng ngọt ngào ai cũng muốn dành chiến thắng và có “Gấu” trong dịp 8/3 năm nay.

Với mong muốn tạo ra một không gian ấm cúng tràn đầy màu sắc nhưng vẫn đem lại sự bất ngờ; tại một vài bộ phận, không khí không kém phần sôi sục khi các anh đã tự sáng tạo và chuẩn bị một buổi tiệc cùng những màn trình diễn hút mắt cho chị em phòng ban mình.

Bên cạnh một bữa tiệc hoành tráng, một tiết mục công phu với sự góp mặt của nhóm vũ công “7 nàng yêu nhền nhện” nhảy múa và bung lụa trên nền nhạc ca khúc "Tình nhi nữ" và dành hẳn 10 ngày lên kế hoạch để thực hiện Video dành riêng cho chị em với thông điệp nói về sự thay đổi của người đàn ông khi trải qua nhiều biến cố; sau cùng nhận ra rằng người phụ nữ của mình là để yêu thương.

Nối tiếp là hoạt động làm đẹp từ bàn tay những anh chàng đẹp trai, đáng yêu được đào tạo một cách bài bản trong suốt ba tháng liền dành cho chị em đồng nghiệp ở các phòng ban. Các chị em chỉ cần ngồi tại chỗ và tận hưởng cảm giác FPT Nail Spa. Ngoài ra, một phần quà bí mật vô cùng xinh xắn dành tặng cho chị em là một bộ kit làm móng từ A-Z vô cùng đáng yêu.

Dàn "thợ lành nghề" của FPT sẵn sàng phục vụ chị em hết mình.

Màn kết dành cho ngày 8/3 cũng không hề kém cạnh là giải đấu đầy kịch tính lần đầu tiên tổ chức với tên gọi giải “Bóng đá trộn giới” gồm sự tham gia kết hợp đầy thú vị từ 8 đơn vị liên quân. Khác với luật bóng đá thông thường, với giải bóng đá “trộn giới”, các chàng trai chỉ được chuyền bóng hỗ trợ và bàn thắng chỉ được công nhận khi do chính các chị em ghi bàn. Với 8 đội thi đấu là liên quân các phòng ban, các đơn vị đã cùng hợp sức để cống hiến hết mình cho những trận cầu mãn nhãn. 

Các vận động viên đến từ nhiều bộ phận: NOC, SCC, CS, CUS, FTC, FCC, FAD, Kinh doanh, PNC, INF, ISC,….  tràn đầy sức sống hò reo khẩu hiệu trước giờ khai mạc

Anh Nguyễn Văn Khoa, TGĐ FPT Telecom cùng anh Vũ Anh Tú, Phó TGĐ FTEL và anh Phạm Thanh Tuấn, Giám đốc Vùng kinh doanh 5 đại diện BTC phát biểu khai mạc giải bóng đá với lời chúc các vận động viên luôn giữ được tinh thần tốt nhất cho một giải đấu thành công.

Với số tiền tài trợ lên đến hơn 30 triệu đồng nên giá trị các giải thưởng cũng đã được đẩy lên rất cao. Giải nhất là 7 triệu, Giải nhì 6 triệu, Giải ba 4 triệu, các giải khuyến khích là 2 triệu. 

Chị Võ Thị Lành, đội Liên quân 1 đại diện cho các vận động viên nữ tuyên thệ trước toàn thể vận động viên với khí thế mạnh mẽ và đầy quyết tâm.

Các cổ động viên đã có mặt từ sớm và chiếm kín một phần sân lớn để nhiệt tình cổ vũ cho các đội.

Những pha tranh bóng đầy căng thẳng trong vòng cấm địa bên sân các tuyển thủ trong trận đấu giữa CUS và liên quân 1 – khối BO.

Pha ăn mừng chiến thắng sau khi lập công của tuyển thủ Nguyễn Thị Na, áo trắng số 14 đến từ liên quân Vùng kinh doanh.

Cảm xúc vỡ òa của đội CS khi giành được cúp vô địch sau những pha tranh bóng quyết liệt và loạt đá luân lưu đầy kịch tính với Liên quân 3

Chị Phạm Như Bảo Ngọc, đội Truyền hình FPT đã đạt danh hiệu “Nữ vận động viên duyên dáng nhất” giải.

Chung cuộc, 04 đội gồm CUS, Liên quân 1, Truyền hình FPT, Liên quân 3 đạt giải khuyến khích.

Liên quân Vùng kinh doanh đã cống hiến những pha bóng tuyệt vời và xứng đáng nhận được Giải ba chung cuộc.

Những cô gái xinh đẹp đến từ đội Liên quân 3 đã “lột xác” hoàn toàn, trong vai những cô nàng cá tính và mạnh mẽ đang mang về cho toàn đội Giải nhì.

Vượt qua 7 đội thi đấu, chiến thắng bằng cả nỗ lực và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội, đội CS xuất sắc nhận lấy Giải vô địch toàn giải đấu.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img