Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Chị Ca Nô đại náo gameshow Đẳng Cấp Thực Khách

Sân khấu tập 2 của Đẳng Cấp Thực Khách vào 20 giờ tối thứ sáu ngày 17/6 trên FPT Play quy tụ những gương mặt đạt đến đỉnh cao của sự lầy lội như “chị Ca Nô” Lê Nhân, La Thành, Ngọc Hoa, Hoàng Mèo. Liệu ai sẽ tìm ra món ăn bí ẩn của chương trình?

Sau khi tập đầu tiên được khai màn, gameshow Đẳng Cấp Thực Khách đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả và góp mặt vào top những chương trình được quan tâm hàng đầu trên hệ thống FPT Play. Chương trình cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ rất đông người xem xoay quanh nội dung chương trình, những tình huống hài hước, kiến thức ẩm thực bổ ích và dàn khách mời “10 trên 10”. 

Nối tiếp sự yêu mến đó, tập hai của gameshow Đẳng Cấp Thực Khách sẽ có mặt trên FPT Play vào lúc 20 giờ tối thứ Sáu ngày 17/06, chào đón sự tham gia của bộ tứ diễn viên hài đầy màu sắc: “chị Ca Nô” Lê Nhân, La Thành, Ngọc Hoa và Hoàng Mèo. Bốn người chơi sẽ tham gia bàn cờ tỷ phú đặc biệt của chương trình để tìm ra những món ăn bí ẩn thuộc chủ đề “Ò ó o” – những món ăn chế biến từ gà.

Nếu như La Thành và Hoàng Mèo thừa nhận không có bất kỳ sự chuẩn bị đặc biệt nào khi đến với Đẳng Cấp Thực Khách thì Ngọc Hoa và Lê Nhân tiết lộ đã “sửa soạn” một chiếc bụng thật đói, chờ đến lúc được chén sạch bàn tiệc dành cho người thắng cuộc. Thậm chí, Lê Nhân còn khẳng định “nhịn ăn 8 ngày 8 đêm” chờ ngày tham gia đường đua ẩm thực. Dù chỉ là miếng hài của “chị Cano” nhưng ai cũng nhìn thấy được sự tự tin có thừa về “bụng kiến thức” ẩm thực của Lê Nhân.

Về phần Ngọc Hoa, những tưởng là “bóng hồng” duy nhất trong bốn người chơi, cô nàng sẽ được “nâng như nâng trứng”, nhưng đời không như mơ, Ngọc Quọ của Gia Đình Cục Súc lại được những người anh trong nghề “chọn mặt gửi thử thách”. Đỉnh điểm, cô nàng còn phải tham gia vào trận chiến “sống còn” với La Thành khi thực hiện thử thách giành tạp dề. sau tất cả, Ngọc Hoa vẫn thu được về kha khá “chiến lợi phẩm” củ quả nhờ việc xin xỏ từ những người hàng xóm.

Người cho Ngọc Hoa củ quả không ai khác, chính là “anh trai thiện lành” La Thành. Không quan tâm đến thắng thua, anh chàng sẵn sàng chia sẻ số củ quả mình có được cho các người chơi. Sự hào phóng bất ngờ của La Thành hứa hẹn sẽ góp phần thay đổi cục diện đường đua trên bàn cờ ẩm thực của Đẳng Cấp Thực Khách.

Lấy cảm hứng từ trò chơi cờ tỷ phú, gameshow Đẳng Cấp Thực Khách do FPT Play sản xuất sẽ là chuỗi thử thách “khó nhằn” dành cho người chơi trên hành trình khám phá ẩm thực. Qua ba vòng Gọi Món, Nhập Tiệc và Tính Tiền, khách mời sẽ lật mở những gợi ý đáng giá và tìm ra đáp án về món ăn bí ẩn trong chương trình.

Tổng giá trị giải thưởng dành cho người chơi chiến thắng ở mỗi tập lên đến 30.000.000 đồng. Hơn thế nữa, người chơi đoán chính xác tên món ăn ở vòng 3 sẽ trở thành người chiến thắng chung cuộc và được thưởng thức món ăn đặc biệt do đầu bếp thượng hạng của chương trình chế biến. 

Mỗi tập của Đẳng Cấp Thực Khách sẽ là màn tranh tài về kiến thức ẩm thực của những nghệ sĩ nổi tiếng và các TikToker đang được giới trẻ yêu thích. Những kiến thức về ẩm thực được lồng ghép khéo léo trong từng thử thách dành cho người chơi cùng sự tung hứng duyên dáng giữa hai MC sẽ mang đến những phút giây giải trí thú vị cho khán giả.

Đón xem để cùng cười thả ga với Đẳng Cấp Thực Khách trên FPT Play vào 20 giờ tối thứ Sáu ngày 17/06. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

FPT PLAY

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img