Thứ Ba, Tháng Bảy 9, 2024
spot_img

Chạy ngay đi, trước khi… có người ‘rinh’ mất 200 triệu đồng!

Nhằm thúc đẩy thi đua tăng cường kết nối giữa các thành viên nhà Cáo, từ ngày 01/07 đến ngày 08/09/2024 Chặng 2 của giải chạy Happy Run FTEL 27 chính thức được khởi động.

Với mong muốn đẩy mạnh tinh thần gắn kết tập thể, nâng cao sức khỏe, người FTEL trên toàn quốc sẽ cùng nhau tiếp tục tham gia 5 vòng thi đấu. Tại đây, mỗi vòng thi sẽ kéo dài 2 tuần và là cơ hội để các vận động viên nhà Cáo vượt qua chính mình, bứt phá giới hạn và nhận về vô số những phần quà hấp dẫn.

So với mùa trước, cơ cấu giải thưởng có sự thay đổi đáng kể. Tổng giá trị tiền thưởng tại Chặng 2 lên đến 200.000.000 VNĐ với 2 giải chính: Ngoại hạng và Hạng nhất cùng các hạng mục khác được chia thành: Giải thưởng tập thể, Giải thưởng cá nhân để đảm bảo mang đến cơ hội chiến thắng nhiều hơn cho các thành viên nhà Cáo.

Để mang đến những giây phút “nghẹt thở”, kịch tính cho đường đua, Chặng 2 Happy Run FTEL 27 đã đề ra những tiêu chí rõ ràng về thưởng và phạt cho từng vòng đấu. Sau mỗi vòng, BTC sẽ tiến hành xét thăng hạng, xuống hạng và hoặc trụ hạng 01 lần cho các đội tham gia. Nếu không đạt được số KPI của vòng, đội chơi sẽ được giữ nguyên hạng hoặc rớt xuống Hạng nhất. Đối với trường hợp ở lại Hạng nhất, nếu đội không đạt được 70% KPI (tương đương 7km/người/vòng), đội thi hoặc đội trưởng sẽ phải nộp khoản phạt 5.000.000 VNĐ/vòng và khoản tiền này sẽ được cộng dồn vào tổng giải thưởng của vòng Đại chiến. Nếu đội rớt xuống giải Hạng nhất, hình phạt tương tự cũng sẽ được áp dụng.

Bên cạnh đó, sự hào hứng và quyết tâm của các đội thi còn được thổi bùng lên mạnh mẽ khi giải thưởng cho Vòng Đại chiến sẽ được nhân lên gấp 5 lần (trị giá 50.000.000/VNĐ) nếu tất cả các đội thi đấu ở giải Ngoại hạng tại một vòng trước vòng đấu cuối cùng. Lúc này, giải đấu sẽ chuyển sang thể thức Đại chiến/Challenge ngay từ vòng tiếp theo và kéo dài đến ngày kết thúc chặng đua (08/09/2024). Điều này hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây căng thẳng và hấp dẫn, đẩy cao tinh thần cạnh tranh và quyết tâm giành chiến thắng của tất cả các đội thi.

Happy Run FTEL 27 không chỉ đơn thuần là một cuộc thi chạy mà còn là một hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc. Mỗi CBNV không chỉ chạy vì sức khỏe mà còn nhằm lan tỏa tinh thần đoàn kết, sẻ chia và tạo nên nhiều kỉ niệm, kết nối mới.

“Giải chạy Happy Run FTEL 27 như một ngọn lửa nhiệt huyết rực cháy, sáng bừng lên tình đồng nghiệp với những khoảnh khắc đáng nhớ. Qua đó, giúp tôi cũng như anh chị em nhà Cáo có thể dễ dàng gắn bó, tập thể trở nên thân thiết và vững mạnh hơn mỗi ngày.”, chị Nguyễn Như Quỳnh – phòng Văn hóa & Đoàn thể kiêm BTC chương trình bày tỏ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img