Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

‘Chạy bộ chính là chìa khóa cân bằng cuộc sống và công việc’

Chạy bộ không chỉ là hoạt động phổ biến giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường thể lực mà còn là “người bạn đồng hành” không thể thiếu của nhiều CBNV tại FTEL. Đối với đội ngũ bán hàng, chạy bộ đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng giúp họ duy trì sức khỏe để có thể đạt được mục tiêu “chạy số”.

Hành trình tìm lại chính mình qua những bước chạy

Chị Quách Thị Bích Thùy hiện đang là nhân viên kinh doanh tại Trung tâm Sài Gòn 04. Chị vừa là mẹ của hai con nhỏ, vừa là một trong những best runner và cũng đồng thời best sales tại đây. Ban đầu, mục đích của chị chỉ là để tăng cường sức khỏe nhưng dần dần, chạy bộ đã trở thành khoảng thời quý báu để chị tự học hỏi và cải thiện cảm xúc của bản thân. 

(Nguồn ảnh: VnExpress).

Chị vừa đi làm và vừa mang trọng trách chăm con nhỏ, chia sẻ với Foxnews, chị thừa nhận bản thân còn rất nhiều thiếu sót khi vẫn hay cáu gắt và chưa biết cách “cứng – mềm” đúng chỗ để dạy con hay cả trong việc đối xử với “anh xã” của mình. Chạy bộ chính là một trong những cách chị tìm đến trên con đường tìm kiếm giải pháp trau dồi bản thân của mình và thật may mắn nó đã hiệu quả, giúp chị thay đổi nhiều điều.

“Tôi hay nói vui rằng chạy bộ như thiền di động vì đã giúp tôi “dọn sạch rác” trong tâm trí mỗi ngày, giúp tôi bình tâm, thoải mái hơn trong suy nghĩ, cảm xúc ổn định, tinh thần cũng sảng khoái hơn. Từ đó dễ dàng cân bằng giữa công việc và gia đình hơn.”, chị Thùy bày tỏ.

Tăng cường sức khỏe và hiệu suất công việc

Đối với chị Thùy, giải chạy tại nhà Cáo mang ý nghĩa rất đặc biệt khi nó khi vừa là nơi để kết nối, truyền cảm hứng mà cũng vừa là nơi để đẩy cao hiệu suất công việc. Ban đầu tôi cũng như mọi người tham gia vì háo hức hay vì những phần thưởng “chất” của nhà Cáo nhưng sau đó, chính bản thân mỗi CBNV đều rút ra được nhiều bài học và lợi ích từ việc vận động. Có thể nói các giải chạy tại nhà F giúp CBNV hình thành thói quen tốt, cải thiện sức khỏe và tinh thần.

Chị Thùy qua các giải chạy.

Chị Thùy khẳng định, chạy bộ còn chính là động lực giúp chị làm tốt hơn trong mọi việc, từ chăm sóc gia đình đến công việc kinh doanh. “Trước khi đi chạy, tôi luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ những bữa ăn cho chồng, con để khi chồng về có thời gian dành cho con và con về không lo bị đói. Vậy nên có thể nói chạy bộ chính là cái cớ để tôi trở nên chu đáo hơn với gia đình.”, chị Thùy chia sẻ.

Bên cạnh đó, việc chạy bộ còn là một trong những yếu tố ảnh hưởng tích cực đến việc “chạy số”. Việc dành thời gian đi chạy mỗi ngày giúp chị rèn rũa hơn về ý chí, động lực dâng cao, thể lực đầy đủ để đẩy mạnh số bán. Với đặc thù công việc kinh doanh, chị không đặt nặng quá nhiều áp lực khi tham gia giải chạy và luôn nỗ lực hết mình. “Đã làm kinh doanh thì nói không với sợ khó. Khó khăn đến cũng chỉ là cơ hội để bản thân cọ xát, tìm ra hướng phát triển và những lúc như vậy, “thiền di động” chính là liều thuốc tinh thần giúp tôi bình tâm lại.”, chị Thùy bày tỏ.

(Nguồn ảnh: VnExpress).

Không những thế, chị Thùy cũng may mắn khi có chồng luôn bên cạnh ủng hộ, đồng nghiệp và sếp cũng tạo điều kiện để chị dễ dàng hoàn thiện cả hai nhiệm vụ. Khi chia sẻ với Foxnews, chị bày tỏ sự biết ơn tới những người đã luôn sát cánh đồng hành, ủng hộ. Chính nhờ có họ, chị mới có thể dễ dàng cân bằng giữa việc chạy số và chạy bộ mỗi ngày.

Chị Thùy cùng “anh xã” của mình.

Cuối cùng, chị Thùy gửi lời kêu gọi đến các CBNV tại FTEL: “Tôi cũng từng cảm thấy mệt mỏi chỉ với việc đi bộ, nhưng “thức tỉnh” của sự cố gắng chính là ý chí sắt đá lớn nhất. Chỉ cần bạn muốn, bạn sẽ làm được, không ai có thể thúc ép bạn ngoài chính bản thân bạn. Khi bạn tin vào chính mình, bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn, không chỉ riêng ở việc chạy bộ.”

Việc tham gia các giải chạy của nhà F không chỉ giúp chị Thùy nói riêng duy trì sức khỏe mà còn là một phần quan trọng giúp các CBNV của FTEL nói chung cải thiện hiệu suất công việc và duy trì sự cân bằng trong cuộc sống. Hãy để những bước chạy mỗi sáng trở thành nguồn cảm hứng giúp bạn tìm lại chính mình và đạt được những mục tiêu bạn mong muốn trong cuộc sống.

LC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img