Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Chất STCo tràn ngập Men’s Day FTEL toàn quốc

Cùng với khối HO Hà Nội và TP.HCM, các đơn vị, chi nhánh của nhà Cáo trên toàn quốc cũng đồng loạt tổ chức “Ngày toàn gậy” với nhiều hình thức vô cùng độc đáo, sáng tạo cũng như hài hước, dí dỏm đúng chất FPT.

Trung tâm Kinh doanh Telesales miền Bắc tổ chức cuộc thi… "chuối đẹp" cho các anh em. Hàng loạt danh hiệu với những cái tên vô cùng "khó đỡ" chắc chắn sẽ trở thành kỷ niệm khó quên đối với các chàng trai Telesales.

"Các cô gái xinh đẹp của TTKD HN5 "xúng xính" áo dài chào đón các chàng trai đến với bữa tiệc ngọt với các loại trái cây, bánh kẹo và đặc biệt là chiếc bánh kem có tạo hình độc lạ", chị Lò Thị Thanh Quỳnh, admin của HN5 chia sẻ.

"500 anh em" nhà Cáo Cao Bằng là một trong những người đầu tiên được đón Men's Day. Chương trình Team building với tiệc nướng ngoài trời được tổ chức tại khu di tích Pác Bó ngày 8/11. Thời tiết đẹp, phong cảnh thiên nhiên cùng những trò chơi vui nhộn đã mang đến cho các CBNV Cao Bằng một ngày đầy ý nghĩa.

Trong khi đó, các đấng nam nhi của chi nhánh Thái Bình lại được chào đón ngày của mình bằng một không gian ngập tràn sắc màu với bóng bay hình thù lạ lẫm được "các nàng Cáo" tự tay trang trí. 

Ngay từ sáng sớm 11/11, các chị em của chi nhánh Bắc Giang đã chuẩn bị một bữa tiệc điểm tâm buổi sáng vô cùng thịnh soạn cho các chàng trai của mình. Trong thời tiết khá lạnh của những ngày đông, các anh em BGG hẳn sẽ rất ấm lòng với sự chu đáo của các nữ đồng nghiệp.

Các "đấng mày râu" Quảng Ninh lại có dịp được thể hiện tài năng, sức mạnh và tình yêu với thể thao của mình qua giải bóng đá tranh cúp "Chuẩn Men", đúng chủ đề của ngày hội Men's Day năm nay.

Các chàng trai Thanh Hóa đã có một ngày tốn rất nhiều "mồ hôi" để chạy đua đến danh hiệu Nam vương. Sự cổ vũ nhiệt tình của các chị em đã xua tan mọi mệt mỏi cho các anh em trong một chuỗi các thử thách vận động, trong đó có thử thách chống đẩy đang là "hot trend" hiện nay.

Các chàng trai "Tây Nguyên" (chi nhánh Đăk Lăk) cũng rất rạng rỡ trong ngày "toàn gậy".

TTKD SG4 lại đón Men's Day bằng những trò chơi đậm chất STCo của FPT. Mặc dù là ngày của phái mạnh, nhưng các anh vẫn phải "đổ mồ hôi" vì những thách thức do BTC đặt ra.

Chi nhánh Kiên Giang lại có cách chào đón "Ngày đàn ông FPT" rất độc đáo với đêm nhạc tình ca Bolero do chính các CBNV biểu diễn, từ đó phát hiện thêm nhiều tài năng ca hát mới cho nhà Cáo.

"Bá đạo" nhất phải kể đến nhà Cáo Sóc Trăng. Năm nay, đơn vị phát động cuộc thi ảnh" Gương Mặt Chuẩn Men STG" trên Facebook trước ngày tổ chức 1 tuần. Đêm Menday các chàng thuộc top 5 cuộc thi ảnh tiếp tục thi Catwalk, hỏi đáp IQ và tài năng ca hát. ​Màn hóa trang và trình diễn "khó đỡ" của các "nam người mẫu" Sóc Trăng đã mang đến một không khí ngập tràn tiếng cười.

Không để các anh em phải chịu thiệt thòi trong ngày trọng đại, các cô gái của chi nhánh Bạc Liêu đã chiêu đãi các chàng trai "3 bữa" từ sáng cho đến cuối ngày với món chủ đạo là… chuối.

Phái mạnh toàn FTEL đã có một ngày 11/11 đáng nhớ và đầy ý nghĩa. Đây là dịp để phái đẹp thể hiện sự quan tâm và tình cảm dành cho các đấng mày râu của nhà Cáo.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img