Thứ Ba, Tháng Tư 22, 2025
spot_img

“Chất lượng là sống còn” – buổi kick-off về quản lý thuê bao cho người Nhà Cáo

Sáng 04/08/2018, tại phòng Đào Tạo – tòa nhà PVI Hà Nội đã diễn ra chương trình Kick-off ký cam kết chất lượng Vùng I với chủ đề “Chất lượng là sống còn”. Buổi kick-off có sự tham gia của Ban Giám đốc Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) cùng toàn thể các cán bộ quản lý khối thuê bao (User) Vùng 1.

Mở đầu chương trình, tiết mục “Niềm tin Việt Nam” và Video ngắn khắc họa hình ảnh “Anh Hùng cứu NET TIN” đã góp phần hâm nóng bầu không khí của buổi đào tạo.

Tiếp đó, anh Trần Bảo Hiếu – Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng đã chia sẻ về hiện trạng các KPI chất lượng của các đơn vị Vùng 1 và các chỉ số cam kết chất lượng từ 08/2018 – 11/2018. Mục tiêu: đến 11/2018, chỉ số KPI chất lượng của tất cả các đơn vị đạt mức: Tỷ lệ điểm hài lòng khách hàng 1&2 CSAT dịch vụ: 12%, Tỷ lệ khách hàng phát sinh lỗi sau 7 ngày triển khai: 6%, Tỷ lệ khách hàng có checklist lặp 3 lần trở lên: 3%.

Chị Nguyễn Thị Phương Linh – Trưởng phòng Nhân sự tiếp tục chia sẻ về chính sách Thưởng/Phạt đi kèm cùng chiến dịch “Chất lượng là sống còn”.  Phần Thưởng chất lượng sẽ được triển khai bằng chính sách thi đua tháng 8 (cập nhật). Phần Phạt sẽ áp dụng với tất cả các cấp từ cán bộ Quản lý, Điều hành và Nhân viên kỹ thuật/Kỹ thuật viên có chỉ số chất lượng không đạt và xấu nhất toàn Vùng tùy theo số lượng tháng không đạt mà tương ứng với mức Cảnh báo/Thuyên chuyển/Miễn nhiệm/Thanh lý hợp đồng.

Sau khi hỏi đáp và chia sẻ về cách thức đo đếm, xếp hạng KPI, nội dung chính sách ,… KPI chất lượng đưa ra đã được toàn thể Ban Giám đốc và Cán bộ quản lý đồng tâm nhất trí thực hiện.

Chương trình kết thúc bằng hình ảnh tất cả các cán bộ Quản lý cùng điểm chỉ vào Cam kết chất lượng 2018 và hô vang Quyết tâm của mình.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img