Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Chật kín người ghé thăm ‘gian hàng chuyển đổi số’ của FPT Telecom

Trong 2 ngày 10 – 11/12, triển lãm khoa học và công nghệ với chủ đề “Chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo” được tổ chức tại Bảo tàng Hà Nội. Tại sự kiện, FPT Telecom trình diễn các dịch vụ, sản phẩm với nhiều tính năng nổi bật.

 Triển lãm nằm trong chuỗi hoạt động phát triển thị trường khoa học và công nghệ năm 2022 của thành phố Hà Nội. Sự kiện này được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về khoa học và công nghệ, chuyển đổi số; cũng như hỗ trợ phát triển thị trường khoa học và công nghệ của thành phố. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà khoa học, tổ chức khoa học và công nghệ, viện nghiên cứu… kết nối với nhau, tiếp cận và trao đổi những công nghệ, giải pháp trong quá trình chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo.

 Tham dự sự kiện, FPT Telecom mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ nổi bật tiêu biểu làm nên thương hiệu như Internet FPT, FPT Play, FPT Camera, Foxpay, FPT Smart Home. 

Rất đông khách mời sau khi ghé thăm gian hàng của FPT Telecom và tìm hiểu đã bất ngờ vì những tiện ích mà FPT Telecom cung cấp. Anh Nguyễn Văn A (Đống Đa, Hà Nội) có mặt tại sự kiện từ rất sớm và dành nhiều thời gian tìm hiểu sản phẩm FPT Smart Home. Anh chia sẻ: “Đây là một hệ sinh thái thông minh phù hợp với mọi gia đình và doanh nghiệp. Không chỉ là các sản phẩm thông thường, những dịch vụ này được phát triển thêm để tăng thêm độ bảo mật, hỗ trợ quản lý dễ dàng trên thiết bị di động, đồng thời có tính ổn định liên tục, vì vậy tôi sẽ rất yên tâm khi sử dụng”. 


Trong những năm vừa qua, FPT Telecom luôn chú trọng đầu tư và phát triển mạnh mẽ công nghệ, mang về những giải pháp về công nghệ hàng đầu trên thế giới để tạo nên những sản phẩm đột phá. Nhờ những nỗ lực đó, FPT Telecom đã liên tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng, nâng tầm vị thế cho doanh nghiệp cũng như có nhiều đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img