Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Chang – ‘Trợ lý’ thông minh dành cho CBNV FTEL chính thức ra mắt

Với mong muốn xây dựng kênh tương tác, hỗ trợ CBNV tra cứu thông tin và bày tỏ tâm tư, nguyện vọng đồng thời gia tăng digital experience (trải nghiệm công nghệ số), Ban Nhân sự chính thức giới thiệu Chang – nàng “trợ lý” xinh đẹp, thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

“CHANG” LÀ AI?

Là thành viên mới nhất và đặc biệt nhất của Ban Nhân sự, Chang – cô “trợ lý” AI thông minh, xinh đẹp, sẵn sàng hỗ trợ thông tin và lắng nghe ý kiến từ các thành viên nhà Cáo.

Cái tên Chang được ghép từ “Trang” và “Cáo”. Trang là tên mà nhiều CBNV nữ sở hữu  nhất tại FTEL, còn “Cáo” là biệt danh quen thuộc của nhà Viễn thông ngay từ khi thành lập. Kết hợp 2 cái tên quen thuộc này, Chang hy vọng sẽ trở thành người bạn thân thuộc với mỗi thành viên FPT Telecom.

Được xây dựng dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, với lõi ChatGPT, Chang sở hữu khả năng giao tiếp và tương tác tự nhiên, hợp ngữ cảnh và có thể sáng tạo trong những tình huống không quen thuộc. Việc trò chuyện với Chang cũng nhờ vậy mà trở nên thoải mái, thân thiện hơn.

BẠN CÓ THỂ TRÒ CHUYỆN GÌ CÙNG CHANG?  

Với vai trò chính là cầu nối toàn bộ với CBNV FPT Telecom, bạn có thể trò chuyện cùng Chang mỗi ngày, không giới hạn về chủ đề hay thời gian.

Tìm kiếm và tra cứu thông tin: Chang sở hữu kho dữ liệu khổng lồ và vẫn đang liên tục được hoàn thiện, nhờ vậy Chang có thể giúp CBNV tra cứu thông tin nhanh chóng qua hình thức hỏi- đáp bằng văn bản. Với những thông tin mà Chang chưa có dữ liệu, Chang cũng có thể cung cấp cho bạn hướng dẫn và các nguồn tin cậy để tra cứu.

Chia sẻ và bày tỏ tâm tư, nguyện vọng: không chỉ là kênh tra cứu, Chang còn là một người bạn đồng hành chính hiệu khi bạn có thể trực tiếp bày tỏ mong muốn, tâm tư, nguyện vọng hoặc “chém gió” chuyện trên trời dưới biển cùng Chang. 

Chang là thành quả sau nhiều tháng làm việc nghiêm túc của phòng Quản trị Trải nghiệm nhân viên (EXM), phòng Hệ thống Thông tin Nhân sự (HRIS) thuộc Ban Nhân sự, Trung tâm Dịch vụ số (DSC) và Trung tâm an ninh thông tin (CSOC). Trong quá trình hỗ trợ, Chang vẫn luôn “học tập” và hoàn thiện kho dữ liệu để cung cấp thông tin chính xác và nhanh chóng nhất, đồng thời ghi nhận lý kiên chia sẻ từ CBNV các cấp, từ đó giúp xây dựng nhưng chương trình trải nghiệm nhân viên đáp ứng đúng nhu cầu hơn.

Hãy kết nối với Chang ngay hôm nay!

Truy cập workchat: https://fpt.workplace.com/chat/t/301865669672168

———

Mọi thông tin hoặc phản hồi về Chang, CBNV vui lòng liên hệ:

MaiNQ5@fpt.com – P.Quản trị Trải nghiệm nhân viên.

Phòng Quản trị Trải nghiệm nhân viên (EXM)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img