Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Đại sứ CSKH thanh toán cước, mua lương thực cho Khách hàng khó khăn

Để Khách hàng lớn tuổi vơi bớt gánh nặng lương thực và có thể tiếp tục sử dụng mạng liên hệ với người nhà trong mùa dịch, Đại sứ CSKH Đào Quốc Khánh (CUS KGG) đã nỗ lực tăng NSLĐ bản thân, gom doanh thu để thay Khách hàng thanh toán cước và mua sữa, mì mang tặng bà.

Hàng ngày phải di chuyển hơn 70km và phụ trách gần 1300 Khách hàng trong khu vực rộng nhất Kiên Giang, nhưng đối với Đại sứ CSKH Đào Quốc Khánh, anh chưa bao giờ cảm thấy khó khăn, mệt nhọc khi được làm việc, được phục vụ Khách hàng. Quản lý vẫn thường hỏi có cần hỗ trợ gì không, anh vẫn cười và bảo: “Ở FTEL em được tiêm ngừa Covid từ rất sớm, công ty đã cung cấp bảo hộ, vật dụng y tế đầy đủ rồi. Trong khi đó, mỗi ngày xem tin tức ở các tỉnh thành, nhìn thấy đồng đội vẫn nỗ lực làm việc, em thấy mình vẫn còn rất may mắn. Hãy để sự hỗ trợ đó cho những người cần nó.”

Không chỉ mang tinh thần vì đồng đội, anh Khánh vẫn luôn để tâm đến từng Khách hàng của mình, lo lắng khi thấy họ gặp khó khăn. Gần đây nhất là câu chuyện Khách hàng lớn tuổi tên Xa Ly Va Nê – nữ Khách hàng lớn tuổi, ở vùng sâu vùng xa, con cái đi làm ở tỉnh khác nên hiện bà chỉ ở nhà một mình. Bà muốn ngừng dịch vụ vì lý do dịch bệnh nên không đủ khả năng thanh toán cước phí. “Bà cũng muốn liên lạc với con cháu nhưng giờ tiền ăn không có thì lấy đâu đóng cước hàng tháng đây. Con ngưng giúp bà, bà sẽ cố gắng thanh toán nốt phần tiền còn lại…” – Khách hàng buồn rầu tâm sự. 

Nghe vậy, anh Khánh không tư vấn thủ tục cho Khách hàng mà chỉ đáp rằng do khu vực xa xôi nên có lẽ các nhà hảo tâm không tới được, nên đề nghị bà cứ sử dụng rồi anh sẽ ghé lại. 

Vài hôm sau, anh Khánh tới nhà với hai tay toàn lương thực, từ thùng mì đến sữa, nhìn Khách hàng anh chia sẻ: “Cước tháng 7 cháu đã thanh toán. Cháu cũng mang theo phần quà nhỏ để bà dùng tạm trong lúc này. Còn mạng Internet, bà hãy sử dụng tiếp mà đừng lo vụ ngưng dịch vụ.”  Anh cũng không quên nhắc bà, vì nhà bà còn gạo nên hôm nay anh không mang tới, nhưng khi nào hết thì hãy nhắn anh, anh sẽ xay lúa nhà mang sang hỗ trợ. Nhận quà mà không kìm được nỗi xúc động, kể từ giây phút này, bà Va Nê đã xem anh như một người con cháu trong gia đình. 

Chia sẻ lý do không báo về cho đội hỗ trợ Khách hàng, anh Khánh vui vẻ cho biết “Bà Va Nê em lo được mà. Chỉ cần kiếm đủ số hoa hồng rồi đi mua đồ ăn và đến gặp bà thôi. Có như thế, Khách hàng vừa có thêm lương thực, vừa có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ, điều này càng khiến em có thêm niềm vui đi làm mỗi ngày.”

Đối với anh Khánh, anh luôn cảm thấy rất bình thường và nhỏ bé, không có gì để khoe khoang về những việc làm của bản thân. Anh chia sẻ: “Mình là người rất may mắn. Vì mình còn trẻ, còn sức khỏe và còn là 1 thành viên của FPT Telecom. Trong mùa dịch này mình còn có công việc làm mỗi ngày, có thu nhập, được quan tâm về an toàn sức khỏe. Vì vậy, mình luôn muốn sẻ chia với những ai kém may mắn hơn mình”.

Kiên Giang những ngày nắng tháng 7 như được tưới mát bởi những con người và câu chuyện của các Đại sứ CSKH FTEL. Mọi khó khăn từ “mẹ thiên nhiên” sẽ chẳng còn là cản trở nếu người nhà Cáo hết lòng phục vụ Khách hàng như cách anh Khánh và rất nhiều Đại sứ khác đã làm. Hy vọng, người FTEL sẽ luôn giữ vững được tinh thần này để tiếp tục thực hiện sứ mệnh và nhiệm vụ kết nối của mình.  

Huyền Trân – Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img