Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Chàng trai INF xung phong vào tâm dịch Bắc Giang

Diễn biến của dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp, nhưng ở đâu đó tại FTEL luôn có những con người sẵn sàng xông pha vào tuyền tuyến để bảo đảm dịch vụ thông suốt và tốt nhất đến với Khách hàng.

Vĩnh Phúc đang là một trong những tâm dịch tại Việt Nam, thế nhưng chi nhánh vẫn phải thực hiện những yêu cầu liên quan đến cáp mạng của địa phương. Đây là một công việc vô cùng quan trọng bởi sau khi hoàn thành, việc rà soát và cập nhật cơ sở dữ liệu rất quan trọng, giúp làm giảm nguy cơ bị sự cố hạ tầng, cũng như rút ngăn thời gian xử lý nếu có sự cố. Vì vậy, anh Nguyễn Minh Hải (INF HN) đã không ngần ngại lên đường với suy nghĩ “Góp công sức nhỏ bé của mình để đảm bảo dịch vụ FTEL luôn thông suốt, góp phần phát triển và xây dựng hình ảnh đẹp của công ty.”

Anh Hải kể lại, những ngày đầu đến Vĩnh Phúc, anh phải nhờ nhân sự chi nhánh hỗ trợ mới có thể đặt khách sạn vì tất cả đều đóng cửa do dịch bệnh. Nhu yếu phẩm anh chỉ có thể mua ở cửa hàng tiện lợi và món ăn quen thuộc nhất là mì gói. Thêm vào đó, công việc chính của anh thuộc quy trình nhằm giảm thiểu rủi ro, để an toàn hệ thống, quy trình diễn ra vào đêm nên anh bắt buộc phải làm từ 24h đêm hôm trước đến 6h sáng hôm sau.

Trước tinh thần cao xung phong giữa tâm dịch, hỗ trợ cập nhật cơ sở dữ liệu giúp chi nhánh Vĩnh Phúc của Đại sứ CSKH Nguyễn Minh Hải Hải, Trưởng phòng Hạ tầng FTEL Vĩnh Phúc Tăng Xuân Hải chia sẻ: “Tuy việc đi lại gặp nhiều khó khăn do phong tỏa và giãn cách xã hội, các kế hoạch công việc phần lớn thực hiện về đêm. Nhưng nhờ vào sự cố gắng phối hợp giữa Hải và anh em kỹ thuật, chi nhánh đã hoàn thành tiến độ công việc đề ra giúp FPT Telecom Vĩnh Phúc vận hành hạ tầng mượt mà ngay trong mùa dịch”

Sau chuyến đi đáng nhớ, anh Hải thổ lộ: “Vĩnh Phúc giờ ổn rồi. Nếu chi nhánh khác gặp khó khăn tôi vẫn sẵn sàng xung phong. Tôi mong dịch bệnh sớm hết để quay lại cuộc sống và làm việc bình thường”.

Ở thời điểm hiện tại, dù dịch bệnh Covid-19 đang gây ra ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và công việc, song câu chuyện về những con người như anh Nguyễn Minh Hải đã nỗ lực để đảm bảo kết nối, mang đến sự hài lòng của Khách hàng. Câu chuyện tựa như những liều thuốc bổ, tắm mát tinh thần của những người làm dịch vụ. Để chúng ta hiểu được, không chỉ riêng bản thân, mà ngoài kia còn rất nhiều đồng nghiệp vẫn luôn cố gắng hết mình vì mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và mang trải nghiệm tốt nhất đến với Khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img