Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Chàng TIN điển trai gây ‘điên đảo’ nhà Cáo với sản phẩm STCo ấn tượng

Tham gia chương trình “chuyển thể 100 Clips Đại sứ”,  Đại sứ CSKH điển trai Đặng Viết Long (TIN) đã để lại ấn tượng mạnh với người nhà Cáo không chỉ bởi chất giọng ấm áp mà còn là sản phẩm STCo chỉnh chu mang tên “Tình yêu phục vụ Khách hàng”.

“Tình yêu phục vụ Khách hàng” là một sản phẩm STCo độc đáo mang đậm văn hóa  FPT, được Đại sứ CSKH anh Đặng Viết Long (TIN) viết lời và thể hiện. Bài hát được viết lại từ bài hit đình đám  “Ông bà anh” của Lê Thiện Hiếu tái hiện chân thật những hình ảnh đời thực của 1 Cán bộ hỗ trợ Kỹ thuật tại nhà Khách hàng. Theo tác giả, anh đã lấy cảm hứng từ những câu chuyện công việc thường ngày, khi thực hiện CSKH và hành trình trở thành Đại sứ CSKH của chính cá nhân anh. 

Cùng với sản phẩm trên, với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng của mình, anh Long đã có nhiều sản phẩm âm nhạc cho riêng mình. Nổi bật hơn hết là sản phẩm “Tin Ca” đạt giải nhất trong cuộc thi STCo do TIN tổ chức và sản phẩm “Em bên Tin” đạt nhất chặng 1 trong cuộc thi STCo do FPT tổ chức. Ngoài ra, dành tình cảm đặc biệt cho FPT anh còn sáng tác 2 bài Rap đó là “Thương mùa Covid” và “Anh chỉ cần hợp đồng và em”.

Chia sẻ thêm về bài hát của mình, anh tâm sự: “Từ khi bước chân vào FPT, mình đã được các anh chị quản lý đơn vị đào tạo với các khóa training về việc CSKH tận tâm và như người thân. Cũng chính từ đó mình đã luôn cố gắng mỗi ngày và lan tỏa tinh thần tốt đẹp ấy đến với mọi người. Đó cũng là một phần tình yêu mình gửi gắm trong chính bài hát của mình”.

Với tình yêu đặc biệt cho công việc CSKH, trên mỗi chặng hành trình của mình anh điều cố gắng và nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm tốt nhất với Khách hàng. Điều ấy thể hiện ở một quy trình chỉnh chu được anh xây dựng bài bản. Từ việc tạo ấn tượng ban đầu bằng giọng nói nhẹ nhàng ấm áp, cho đến việc lắng nghe những tâm tư, mong muốn và tình cảm của Khách hàng. Bên cạnh đó, với kiến thức chuyên môn vững vàng của mình anh đã tạo niềm tin tuyệt đối của Khách hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, chế độ hậu mãi luôn được anh chú trọng quan tâm sát sao, việc kết bạn Zalo và lưu số Khách hàng luôn được anh chủ động sau khi hoàn thành ca vụ.

Đặc thù của dân Kỹ thuật là việc ăn nói không khéo, đây cũng khó khăn mà anh Long gặp phải trong quá trình làm việc. Nhưng bằng một cách khéo léo anh đã vượt qua khó khăn ấy, bằng những hành động nhỏ thông qua sự nhiệt tình và thân thiện của mình. 

Đối với mình, nụ cười mỗi khi gặp Khách hàng là điều quan trọng nhất. Không chỉ cười bằng nụ cười mà phải cười bằng ánh mắt để thể hiện sự chân thành của mình. Nhờ những lợi thế về Kỹ thuật, hiểu rõ sự trải nghiệm của Khách hàng như thế nào, tư vấn đúng trọng tâm và gần gũi đã giúp Khách hàng tin tưởng cũng yêu quý mình” – anh Long tiết lộ.

Khi nhắc về chương trình Đại sứ CSKH, anh Long cho rằng, đây là chương trình bổ ích và ý nghĩa với cá nhân anh. Thông qua chương trình, anh có thể chia sẻ thêm những câu chuyện CSKH cá nhân, lan tỏa năng lượng tích cực và học tập thêm nhiều cách để CSKH tốt hơn từ những câu chuyện đồng nghiệp khắp mọi miền tổ quốc.

Năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm hứa hẹn bùng nổ với người nhà Cáo, anh Long cũng không phải ngoại lệ. Hưởng ứng tinh thần “Liều Mạng” và đặt mục tiêu cho chính cá nhân mình, trong năm 2022 anh Long sẽ quyết tâm đẩy mạnh bán hàng, tăng doanh thu bán sản phẩm thông qua các nhóm liên kết và tệp Khách hàng của anh.

Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img