Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Chàng Kỹ thuật viên FTEL xông pha giúp đỡ khách hàng sau cơn giông lớn

Câu chuyện về anh Trần Hữu Hoà – Kỹ thuật viên Chi nhánh Kiên Giang nhiệt tình, sẵn sàng xông pha hỗ trợ khách hàng dọn dẹp sau cơn giông lớn đang được lan tỏa khắp Chi nhánh và Khu vực vì hành động đẹp.

Anh Trần Hữu Hoà – Kỹ thuật viên của chi nhánh Kiên Giang

Với mong muốn lan toả những tấm gương “người tốt, việc tốt”, Foxnews xin giới thiệu tới độc giả câu chuyện về anh chàng Kỹ thuật viên trẻ của FPT Telecom đã chung sức cùng đoàn thanh niên, công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) tham gia giúp gia đình khách hàng khắc phục hậu quả giông lốc gây sập nhà tại ấp Tân Quới, xã Tân Hiệp A.

Anh Hoà chia sẻ, sau khi nhận được thông tin cần đến bảo trì sản phẩm, khi anh tới nơi thì thấy nhà khách hàng bị đổ sập,  thiệt hại rất nặng nề: “Lúc ấy tôi cũng có đầy đủ dụng cụ và đồ bảo hộ nên tôi đã quyết tâm cùng với các lực lượng tại chỗ góp một phần sức lực giúp khách hàng thu dọn, sớm ổn định lại cuộc sống và tiếp tục sử dụng dịch vụ của FPT Telecom”.

Anh Hoà (bên trái) cùng các tình nguyện viên giúp đỡ khách hàng thu dọn.

Là một Kỹ thuật viên, anh Hữu Hoà thường gặp rất nhiều tình huống phải bảo trì, sửa lại đường dây sau khi có bão hay giông lớn khiến đường mạng bị lỗi, anh luôn tâm niệm sẽ giúp khách hàng, các hộ dân lân cận bó cáp hoặc căng cáp lên cao.

Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng dù là công việc nhỏ nhất, anh Hoà đã lan tỏa sự tích cực tới những người xung quanh, đặc biệt là gia đình khách hàng, những người gặp thiệt hại sau cơn giông lớn: “Tôi không suy nghĩ gì nhiều, chỉ thấy khách hàng đang rất khó khăn trong việc khắc phục sự cố không mong muốn, nên tôi đã cố gắng góp sức hy vọng khách hàng sớm ổn định lại cuộc sống” , anh Hoà bày tỏ.

Foxnews hy vọng với hình ảnh rất đẹp này, người nhà Cáo hãy luôn duy trì và lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người xung quanh!

Nhi Keu

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img