Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Chàng kỹ thuật nhận 5 lần vinh danh Đại sứ CSKH trong tháng 9

5 lần nhận vinh danh Đại sứ CSKH bởi hành động 3T trong những câu chuyện cảm động dành cho Khách hàng, anh Phạm Văn Nhân (PNC CMU) đã xuất sắc nhận được thành tích Đại sứ CSKH của tháng 9. Anh cũng là Đại sứ có nhiều vinh danh nhất của chương trình tính đến thời điểm hiện tại. Anh cho biết, đây là một sự vinh dự cũng là động lực để anh tiếp tục nỗ lực trên hành trình phục vụ Khách hàng. 

Hơn 4 năm gắn bó tại FTEL chi nhánh Cà Mau ở vị trí NVKT triển khai và bảo trì, anh Nhân cho biết, ngoài sự yêu cầu cao về nghiệp vụ chuyên môn của công ty thì những quan tâm, hỗ trợ tuyệt vời của các đồng nghiệp, đặc biệt là sứ mệnh đặc biệt của người làm dịch vụ đã khiến anh thêm tin yêu và gắn bó lâu dài cùng nơi này. 

Từng tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin, cứ tưởng công việc đúng chuyên môn sẽ không là trở ngại, nhưng thực tế, khoảng thời gian đầu làm việc, anh đã gặp nhiều khó khăn vì không chỉ đảm bảo hoàn thành công việc tốt, anh còn phải “học cách CSKH”. Bên cạnh đó, việc trở về quê nhà sau nhiều năm học tập và làm việc ở thành phố đã khiến anh phải sắp xếp lại thói quen sinh hoạt và cuộc sống của mình, khó khăn càng nhiều càng khiến anh đôi lần muốn bỏ cuộc.

May mắn thay, ở môi trường làm việc của FTEL, anh Nhân đã nhận được động viên của rất nhiều anh chị đồng nghiệp, giúp anh từng bước chinh phục được những khó khăn trong công việc và cả cuộc sống, từ đó, tình yêu dành cho công ty ngày một lớn. Anh nhận định, FTEL là một môi trường có những đồng nghiệp tuyệt vời. 

Đối với anh Nhân, việc tiếp xúc và phục vụ Khách hàng trong công việc đã trở thành sự yêu thích mỗi ngày. Luôn lắng nghe, đồng cảm với Khách hàng để hiểu và có thêm mang đến cho họ những trải nghiệm tốt nhất chính là bí quyết chinh phục Khách hàng của anh. Anh Nhân tâm sự: “Mỗi Khách hàng luôn có một câu chuyện, hoàn cảnh riêng. Việc lắng nghe những chia sẻ của họ sẽ giúp cho việc phục vụ được tốt hơn, bởi việc chạm được suy nghĩ và hiểu mong muốn của Khách hàng chính là mục tiêu để mang đến sự hài lòng vượt cả mong đợi”. 

Nói về những kỷ niệm trong thời gian làm việc tại FTEL, anh kể, trong một lần triển khai bảo trì vào đầu tháng 8 để phát triển hạ tầng mới tại ấp Phấn Thạnh, xã Thạch Phú, huyện Cái Nước, nơi này cách xa chỗ làm 20km, liên tục trong 4 ngày liên đi về, anh với đồng nghiệp mới hoàn thành xong dự án. Anh chia sẻ: “Có những bữa trưa chỉ vội ăn tô mì do Khách hàng nấu, nhưng đối với anh nó mang rất nhiều ý nghĩa, đó là tình cảm rất chân thành và ấm áp mà Khách hàng dành cho anh em, thậm chí, gia đình còn gửi cả tôm để anh em mang về”.

Luôn làm việc với suy nghĩ “sales kiếm được 1 Khách hàng không dễ dàng, vì thế bản thân phải cố gắng chăm sóc tốt để giữ chân với Khách hàng gắn bó lâu dài với FTEL”, mỗi một chương trình, chính sách mà công ty xây dựng và triển khai, anh Nhân luôn nỗ lực thực hiện với mong muốn lan tỏa đến nhiều anh em, đặc biệt là đối với chương trình Đại sứ CSKH bởi những ý nghĩa nhân văn mà chương trình mang lại. Vì thế, ngoài việc được ghi nhận những nỗ lực và cố gắng, anh cho rằng đây còn là cơ hội để anh em kỹ thuật chứng minh những chàng trai Kỹ thuật FTEL rất “mềm mỏng” chứ không hề thô cứng như mọi người thường nghĩ.

Giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát, anh Nhân gặp khó khăn trong việc di chuyển cũng như tiếp xúc với Khách hàng, thế nhưng với kinh nghiệm từng là kỹ thuật viên online, anh đã chủ động hướng dẫn Khách hàng qua hình thức trực tuyến và đem lại hiệu quả cao, còn những khi gặp và làm việc trực tiếp tại nhà Khách hàng, anh Nhân luôn tuân thủ và đảm bảo 5K của Bộ Y tế nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả anh và Khách hàng. 

Ngoài danh hiệu Đại sứ CSKH, trong năm qua, anh Nhân còn xuất sắc nằm trong top 10 thi đua CSAT Vùng 7, đó là kết quả của sự nỗ lực, kiên trì và kỷ luật trong suốt nhiều năm làm việc của anh.

Khi nhận được tin là Đại sứ CSKH tháng 9, anh Nhân cho biết, đây là một sự vinh dự cũng là động lực để anh tiếp tục nỗ lực trên hành trình phục vụ Khách hàng. 

Bên cạnh đó, dù hiện tại tình hình dịch bệnh đã phần nào được kiểm soát, nhưng anh vẫn cố gắng đảm bảo an toàn sức khỏe một cách tốt nhất trước mối lo về đại dịch. Anh nhắn nhủ: “Tất cả anh em hãy cố lên, hãy cùng nhau hoàn thành tốt sứ mệnh ‘kết nối’ để mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa đến với Khách hàng nhé”.

Huyền Trân – Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img