Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

Chàng Cáo sẵn sàng đối đầu với những OKR ‘ngoài tầm với’

Với sự quyết tâm và niềm đam mê với công việc mặc cho gặp phải nhiều khó khăn, anh Nguyễn Minh Trí – Ban Phát triển ứng dụng Hi FPT đã thành công thực hiện hóa mục tiêu của mình và trở thành một trong những cá nhân có OKR xuất sắc nhất FTEL quý II/2022.

Chính thức gia nhập FPT Telecom từ năm 2014, đến nay, anh Trí đã có gần 10 năm gắn bó với công việc và con người ở đây. Anh vẫn luôn được được đồng nghiệp yêu quý và được nhận xét là một người cần cù, nhanh nhạy trong công việc.

Chặng đường chinh phục của anh bắt đầu khi vào khoảng thời gian gần đây, ứng dụng Hi FPT đang trong quá trình chuyển mình thành Mega-App, vậy nên các tính năng cần phải phát triển liên tục, điều này đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng tới đội phát triển về cả nguồn lực nhân sự cũng như việc phải tối ưu hệ thống cùng lúc.

Đối diện trước khó khăn ấy, anh Nguyễn Minh Trí không những không nản chí mà ngược lại, anh còn biến điều ấy thành OKR của chính mình.

Anh Nguyễn Minh Trí – nhân đạt OKR xuất sắc nhất FTEL quý II/2022.

Anh đã kiên quyết đặt ra objective mà cá nhân anh cũng tự lường trước là sẽ rất khó làm được và đổi lại là một kết quá vượt ngoài mong đợi. OKR của anh được đánh giá là một mục tiêu rất “Lengkeng”, quá trình tiếp cận và thực hiện lại vô cùng khoa học, hoàn toàn phù hợp trở thành tiền đề để tiếp tục tối ưu hệ thống về sau.

Kể lại về con đường chinh phục OKR của mình, anh Trí không quên được những ngày mà anh luôn phải đau đầu suy nghĩ về những mục tiêu như tối ưu hệ thống, đi sâu vào phân tích lược bỏ các luồng không cần thiết hay quy hoạch lại các micro-service. Bên cạnh việc tối ưu hệ thống, anh cũng cần đảm bảo tính ổn định, timeline dự án đang phát triển.

Bật mí về “bí kíp” giúp vượt qua được khối lượng công việc lớn ấy, anh Nguyễn Minh Trí chia sẻ rằng đối với anh, OKR luôn là một điều để thúc đẩy bản thân “máu lửa” hơn và phát triển hơn nữa. Chính vì vậy anh đã cố tình biến những khó khăn ấy thành OKR quý II của mình.

Chàng Cáo rất tự tin chia sẻ rằng anh luôn sống và làm việc đúng với phương châm “Luôn luôn nổ lực hết mình” của mình, anh cũng cho biết bên cạnh sự tự hào khi trở thành một trong những cá nhân có OKR xuất sắc nhất FTEL quý II/2022, anh sẽ lấy đó làm “bàn đạp” tinh thần để bản thân nỗ lực đạt thêm nhiều thành tích hơn nữa.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img