Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Chặng 2 Mở Ví vui phết – Tăng thưởng lên tới 80 triệu đồng cho CBNV

Chặng 2 “Mở Ví vui phết” chính thức khởi chạy từ ngày 25/11 đến hết ngày 04/12 với nhiều thay đổi trong cơ cấu giải thưởng.

Đã bắt nhịp được sau chặng 1 “Mở Ví vui phết”, CBNV FPT Telecom toàn quốc đã có những bước khởi động chặng 2 hết sức thành công. Tính đến hết ngày 30/11, các đơn vị trên toàn quốc đã mở được tổng cộng 34.452 Ví, tương đương 48% kế hoạch chặng 2 (Số liệu tạm tính, chưa qua kiểm soát quy tắc 5K).

Hưởng ứng cùng tinh thần “Mở Ví vui phết”, Foxpay cũng đã bổ sung thêm nhiều chương trình hoa hồng và chính sách thi đua, khen thưởng mới nhằm khích lệ tinh thần của anh chị em nhân viên toàn quốc. Theo đó, với mỗi Khách hàng hoàn tất đăng ký Ví Foxpay, CBNV sẽ nhận được ngay hoa hồng 5.000đ và có thể nhận tối đa lên tới 30.000đ/KH khi đạt được các mốc sau:


Ngoài các chương trình thi đua khen thưởng đã thông báo ở chặng 1, Foxpay còn bổ sung thêm 03 Game thi đua giữa các Chi nhánh, Vùng kinh doanh và khối với tổng giải thưởng lên tới 80 triệu đồng.

Đối với Chi nhánh, Foxpay bổ sung thêm hạng mục khen thưởng dành cho Top 1 các chi nhánh tại mỗi vùng tỷ lệ hoàn thành kế hoạch cao nhất Chặng và Top 3 CN toàn quốc có Tỷ lệ hoàn thành kế hoạch cao nhất Chương trình. Chi tiết chương trình:

Bên cạnh đó, nhận thấy sự ủng hộ hết mình của anh chị em từ các đơn vị HO, Foxpay cũng đã quyết định dành tặng thêm một phần quà nhỏ dành cho Top 3 đơn vị HO có tỷ lệ hoàn thành kế hoạch chặng cao nhất toàn quốc

Tuy nhiên, các đơn vị FPT Telecom cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

– Các Chi nhánh/ Vùng Kinh doanh và khối phải hoàn thành được kế hoạch của Chặng/Chương trình.

– Tuân thủ nghiêm túc quy tắc 5K Foxpay.

Foxpay

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img