Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Chăm sóc Khách hàng là chăm sóc người thân

Câu chuyện CSKH của bộ 3 kỹ thuật TKBT của Chi nhánh Đà Nẵng Nguyễn Toàn, Lê Đức Quý, Trịnh Đình Huy chính là minh chứng rõ ràng cho câu nói trên khi các anh cùng nhau lên một kế hoạch “nghĩa tình” hỗ trợ những hộ gia đình khó khăn có cơ hội được xem tivi mà không tốn phí. 

Vào ngày 02/03, anh Huy nhận được thông tin về nhu cầu sử dụng internet từ Khách hàng Nguyễn Hặng với mục đích cho cháu nhỏ học online và cho ông bà lớn tuổi giải trí. Sau khi khảo sát và lên hợp đồng cho anh Hặng, vô tình biết được gia đình Khách hàng khó khăn, tivi cũng đã quá cũ để phục vụ cho việc giải trí cho 2 bác lớn tuổi. Thế nhưng, tài chính gia đình Khách hàng hiện tại không dư dả để sửa chữa cũng như nâng cấp thiết bị. 

Với tâm thế muốn mang lại những điều tốt nhất đến Khách hàng trong khả năng mình có, sau một đêm trằn trọc suy nghĩ thì hoạt động “Tivi nghĩa tình” ra đời. Anh cùng anh Quý và anh Toàn – 2 anh em kỹ thuật viên cùng khu vực lên kế hoạch trong trường hợp Khách hàng đổi tivi mới mà không sử dụng đến tivi cũ, anh em sẽ trình bày để xin tivi cũ và tặng lại những Khách hàng khó khăn, không có điều kiện. 

Đến sáng ngày 03/03, trong quá trình làm việc và cố gắng liên hệ những Khách hàng đã từng lắp đặt tivi, cuối cùng 3 anh em đã nhận được lời đồng ý từ một vị Khách hàng tặng lại chiếc tivi cũ cho gia đình anh Hặng. Vô cùng mừng rỡ vì kế hoạch “Tivi nghĩa tình” thành công sớm hơn mong đợi, sau khi nhận được tivi, 3 chàng Kỹ thuật viên DNG01 lập tức mang ngay đến nhà anh Hặng để lắp đặt cho gia đình. 

Chúng tôi nhận thấy được niềm vui trong anh mắt của gia đình anh Hặng và sự hồ hởi của Khách hàng đã trao tặng tivi.” – chia sẻ của anh Huy. 

Đây là những giá trị thiết thực nhất mà dịch vụ CSKH FTEL luôn hướng đến để mang lại những trải nghiệm khác biệt nhất đến Khách hàng. Hành động của các anh góp phần làm cho hành trình CSKH nhà FTEL thêm ấn tượng. Các anh đã làm được nhiều hơn những gì mà 1 người kỹ thuật FPT Telecom phải làm: Không chỉ làm hài lòng mà còn mang đến niềm vui. Đó là điều chúng tôi tự hào khi nhắc đến các anh, đến những chiếc Tivi nghĩa tình! 

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img